‘Gái ngoan’ Ellie Goulding tay trong tay với bạn trai gia thế khủng, kém 5 tuổi

16/09/2019 - 10:28
Nổi tiếng với tài năng và lối sống lành mạnh, nữ ca sĩ Ellie Goulding mới đây còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi tay trong tay bước vào giáo đường cử hành hôn lễ với bạn trai gia thế khủng, kém cô 5 tuổi.

Dù mới quen nhau 2 năm nay nhưng trông Ellie Goulding và Caspar Jopling như thể đã là của nhau từ lâu lắm rồi. Quen nhau nhờ sự mai mối của công chúa nước Anh - Eugenie, giọng ca “Love Me Like You Do” và chàng doanh nhân điển trai nhanh chóng rơi vào mối quan hệ ngọt ngào. Sau những mối tình chóng vánh và vô số tin đồn tình cảm, giọng ca nổi tiếng của nước Anh đã thực sự tìm được bến đỗ bình yên. 

ellie-goulding-va-caspar-jopling-5.jpg
Với địa vị và học thức đáng nể, nhà kinh doanh nghệ thuật Caspar Jopling thực sự xứng đôi vừa lứa với “gái ngoan” của làng nhạc xứ sương mù

 

Nếu như với mối tình chính thức trước đó với chàng ca sĩ của nhóm McBusted- Dougie Poynter, Ellie Goulding thể hiện khá nồng nhiệt thì khi hẹn hò với Caspar Jopling, cô lại rất kín tiếng. Dù vậy, được biết để có thể ở bên cạnh nhau, cặp đôi không ngại thường xuyên di chuyển giữa New York và London. Truy cập trang Instagram của doanh nhân người Anh, có thể thấy trang cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh và lời khen dành cho bạn gái nổi tiếng. 

Còn nhớ cách đây 1 năm, Ellie Goulding thông báo tin đính hôn một cách độc đáo bằng dòng tin trên tờ London Time. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đăng tấm ảnh chụp cùng bạn trai lên trang Instagram xác nhận anh là vị hôn phu của cô. Về phần Caspar Jopling, nam doanh nhân bồi hồi chia sẻ trên Instagram sau khi đính hôn: “Tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với người phụ nữ thực sự phi thường và xinh đẹp này. Chưa ai từng khiến tôi tràn đầy sức sống, trí tuệ, hạnh phúc và tình yêu như em… Tôi yêu em, Elena”. (Elena là tên thật của Ellie Goulding).

ellie-goulding-va-caspar-jopling.jpg
Ellie Goulding và Caspar Jopling có chung sở thích rèn luyện thể dục thể thao và thường ăn mặc giản dị như những người bình thường khi hẹn hò cùng nhau. 

 

Trong lễ cưới vừa qua tại nhà thờ York Minster và lâu đài Howard (nước Anh), trước sự chứng kiến của khoảng 300 khách mời, cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm cũng như không giấu nổi niềm hạnh phúc và xúc động trong thời khắc trọng đại của cuộc đời. Hàng nghìn người hâm mộ cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ như Katy Perry, Orlando Bloom, ca sĩ James Blunt, diễn viên Sienna Miller đã tới chúc mừng vợ chồng Ellie Goulding. Ngay sau lễ cưới, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc cho vợ chồng cô. Ellie Goulding viết: “'Cuối tuần trước, tôi kết hôn với tình yêu của đời mình, được Chúa ban phước lành, được bao quanh bởi những người tôi yêu mến. Tôi thật sự rất biết ơn. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia lễ cưới của tôi, đặc biệt cả những người đến từ rất xa đến York Minster để chúc mừng chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ và yêu mến của các bạn. Vợ chồng tôi xúc động và rất hạnh phúc”.

ellie-goulding-va-caspar-jopling-2.jpg
Ellie Goulding và Caspar Jopling hạnh phúc bên nhau

 

5 ngày sau lễ cưới lãng mạn, Ellie Goulding và Caspar Jopling đã có chuyến trăng mật ngọt ngào. Nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ lên Instagram một vài hình ảnh khung cảnh biển ngày nắng, nơi họ tận hưởng cảm giác của vợ chồng mới cưới.

Ellie Goulding, 32 tuổi, hiện là ca sĩ hàng đầu tại Anh, theo đuổi dòng nhạc điện tử electropop. Hai album đầu của cô đều đứng đầu bảng xếp hạng nước này. Nữ ca sĩ từng được mời hát trong đám cưới hoàng gia của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. “Love Me Like You Do” – ca khúc chủ đề trong phim “Fifty Shades of Grey” - 50 sắc thái là ca khúc nổi tiếng nhất của Ellie - đạt hơn 2 tỷ lượt xem trên Youtube và giúp nữ ca sĩ nhận đề cử Grammy đầu tiên.

Caspar Jopling, 27 tuổi, là doanh nhân kinh doanh tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng tại London (Anh). Anh từng học ở Đại học Eton, nơi cả Hoàng tử Harry và William đều từng theo học và hiện đang làm việc tại một công ty phát triển chiến lược ở New York.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm