Gần 2.500 tỷ đồng lãi suất 7,8%/năm ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

25/10/2019 - 21:06
Theo thông báo phát đi từ Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho biết sẽ cấp hạn mức 2.500 tỷ đồng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất cho vay chỉ từ 7.8%/năm.

Cụ thể, chương trình với tên gọi “Song hành bứt phá” được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2019, áp dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có doanh thu năm gần nhất tối đa là 200 tỷ đồng, hiện doanh nghiệp đang có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn cho các hoạt động kinh doanh, vào dịp cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Chương trình “Song hành bứt phá” nhằm mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cuối năm 2019

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được ABBANK cấp hạn mức tín dụng và đáp ứng các điều kiện chương trình sẽ nhận được một trong hai gói cho vay ưu đãi với lãi suất cố định trong 3 tháng đầu chỉ từ 7,8%/năm hoặc 6 tháng đầu chỉ từ 8,3%/năm, gói vay áp dụng cho đồng VNĐ với thời gian vay tối đa 12 tháng.

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng giám đốc ABBANK, cho biết: “Với mong muốn sát cánh cùng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ sớm hoàn thiện các mục tiêu kinh doanh trong năm 2019, ABBANK cam kết cung ứng kịp thời nguồn vốn ưu đãi, tỷ lệ giải ngân cao khi điều kiện tín dụng phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh của khách hàng và đa dạng các loại tài sản bảo đảm. Để tham gia gói lãi suất ưu đãi, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có tài sản đảm bảo thỏa điều kiện của chương trình, và sử dụng thêm các dịch vụ khác của ABBANK”.

Quyền Tổng Giám đốc ABBANK, ông Phạm Duy Hiếu cho biết: “Thông qua chương trình ưu đãi về lãi vay “Song hành bứt phá”, ABBANK mong muốn hỗ trợ kịp thời về nguồn vốn với những điều kiện cho vay đi kèm linh hoạt cho các khách hàng SMEs, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm 2019. Chương trình còn là cơ hội để khách hàng tiếp cận các dịch vụ tiện lợi, những giải pháp tài chính tối ưu được ABBANK thiết kế phù hợp với đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp” – Ông Phạm Duy Hiếu cho biết thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm