Gần 4.000 thí sinh dự thi đánh giá năng lực vào Trường ĐH Quốc tế

25/05/2019 - 13:47
Trong 2 ngày 25 và 26/5, khoảng 3.700 thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực do Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP HCM) tổ chức.
Sáng 25/5, các thí sinh vừa thi xong môn toán (bắt buộc). Các buổi tiếp theo, các thí sinh sẽ thi thêm một môn tự chọn trong số các môn: Lý, Hóa, Sinh, Anh. Năm 2019, trường dành 40-60% chỉ tiêu để tuyển bằng phương thức sử dụng kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực do trường tổ chức.
 
Đại diện lãnh đạo Trường ĐH Quốc tế cho biết, mục tiêu của kỳ thi hướng tới việc đánh giá dựa trên thế mạnh của thí sinh. Thí sinh được lựa chọn môn thi phù hợp với sở trường của mình, được đánh giá đúng năng lực thực tế và nội dung đề thi gói gọn trong kiến thức chương trình THPT. Kì thi đánh giá năng lực được xem như một cơ hội giúp tăng cơ hội thi tuyển vào trường và giảm bớt áp lực thi cử .
dh-quoc-te-1.jpg
Thi đánh giá năng lực giúp thí sinh giảm bớt áp lực thi cử
Thông tin từ Trường ĐH Quốc tế cho biết, Quản trị Kinh doanh, Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng, Tài chính Ngân hàng và Ngôn ngữ Anh là các ngành học có số thí sinh đăng ký dự thi cao.
 
Thời gian thi diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/5/2019, trong đó: 25/5 buổi sáng thi Toán – chiều thi Lý hoặc Sinh; ngày 26/5: sáng thi Anh – chiều thi Hóa.
 
Theo kế hoạch, tháng 6, thí sinh sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển và xác nhận nhập học, tháng 9 sẽ nhập học chính thức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm