Gần 500 bác sĩ và khách hàng chạy bộ ‘Vì trẻ sơ sinh Việt Nam’

01/07/2019 - 14:39
Vừa qua, 486 y bác sỹ và khách hàng Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã đồng hành tại sự kiện Happy Run – chương trình chạy bộ từ thiện ‘Vì trẻ sơ sinh Việt Nam’ và gây quỹ được gần 100 triệu đồng cho Quỹ Newborns Việt Nam.

486 vận động viên ‘đặc biệt’ gồm các bác sỹ, điều dưỡng, khách hàng của bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã tham gia và hoàn thành 2 cự ly: 5km dành cho cá nhân và 3km dành cho gia đình. Với mỗi người tham gia hoàn thành đường chạy, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đóng góp 200.000đ cho tổ chức Newborns Việt Nam nhằm hỗ trợ chi phí đầu tư trang thiết bị y tế và đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Tổng số tiền gây quỹ được là 97.200.000 đồng và được trao đến Quỹ Newborns Việt Nam.
 
4.jpg
Sự kiện đã quyên góp được hơn gần 100 triệu đồng gây quỹ vì trẻ sơ sinh.
 

 
Sự kiện Happy Run không chỉ là hoạt động cộng đồng với tinh thần rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau học cách yêu thương, chia sẻ để những điều kỳ diệu đã diễn ra tại Hạnh Phúc sẽ được lan tỏa nhiều hơn. Đây cũng là hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng của bệnh viện với việc vừa khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hạnh Phúc mới, tại Trung tâm mua sắm cao cấp Estella Place, Quận 2, Tp.HCM.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm