Gần 70.000 tour giảm giá đến 50% tại Ngày hội du lịch TP.HCM

29/03/2019 - 09:06
Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2019 có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp của thành phố và hơn 30 tỉnh, thành. Sẽ có gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp từ 20 đến 50%.
Ngày hội du lịch TP.HCM với chủ đề “Vui hè 2019” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/4 tại Khu B Công viên 23/9 (Quận 1). Ngày hội tiếp tục thúc đẩy kích cầu du lịch đến TP.HCM thông qua các sản phẩm mới, chú trọng giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm vào dịp hè 2019 của TP.HCM và đẩy mạnh liên kết vùng với các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là miền Tây và miền Đông Nam Bộ.
 
Không gian của Ngày hội được chia thành 2 khu vực: cụm gian hàng du lịch tập trung giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của TP.HCM và các tỉnh thành; cụm gian hàng ẩm thực giới thiệu đến du khách sự đa dạng, phong phú của ẩm thực TP.HCM và các vùng miền.
 
Năm nay, Ngày hội Du lịch TP.HCM có sự tham gia của hơn 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, mua sắm, ăn uống, vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước, quốc tế, cùng các quận huyện trên địa bàn thành phố và từ hơn 30 tỉnh thành trong cả nước.
 
 
dsc_1853.JPG
Sẽ có hàng chục ngàn tour được giảm giá tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2019 
 
Sẽ có gần 70.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 100.000 đến 500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp từ 20 đến 50% phục vụ cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ vận chuyển hàng không và đường sắt cũng giảm giá từ 20 đến 40%, nhiều chương trình tour mua 1 tặng 1… cùng hơn 13.000 quà tặng cho khách tham quan.
 
Dịp này, các đơn vị lữ hành cũng triển khai thêm 9 tour mới với mức giá ưu đãi dành riêng cho đối tượng học sinh - sinh viên, công nhân và người lao động gồm các điểm đến như: Bảo tàng TPHCM, Chùa Vĩnh Nghiêm, Bảo tàng 3D, Suối Tiên, Chiến khu Rừng Sác, Lăng Ông Thủy tướng, Đền Bến Dược… với giá tour từ 275.000 đồng đến gần 2 triệu đồng/khách.
 
Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng, doanh thu lượt khách mua tour trong dịp này sẽ tăng từ 20 đến 25% so với năm 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm