Gặp gỡ dàn nhân vật siêu yêu của bom tấn ‘Công viên kì diệu’

11/02/2019 - 19:54
Trong tháng 3 năm 2019, hãng phim Paramount sẽ kết hợp cùng xưởng phim Ilion Animations Studio để đem đến cho khán giả bộ phim “Công viên kì diệu - Wonder Park”, tác phẩm hoạt hình đặc sắc nhất tới từ xứ sở bò tót trong những năm gần đây.
Với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong thế giới phép màu đầy lì kì nhưng không kém phần ý nghĩa, “Công viên kì diệu” được đánh giá sẽ là một bộ phim không chỉ các bạn khán giả nhỏ mà các khán giả trong độ tuổi trưởng thành cũng không thể bỏ lỡ. Và đây là những nhân vật chính làm nên một biệt đội siêu dễ thương của phim.
 
Cô bé June
 
June - nhân vật trung tâm của phim là một cô bé rất yêu thương cha mẹ và có sức sáng tạo tuyệt vời. Chính em là người đã vẽ nên công viên kỳ diệu trong tâm trí mình và đặt cho nó cái tên Wonderland. Phép màu đã xảy ra khi công viên tưởng tượng nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của June lại thực sự có thật. Trong trí tưởng tượng của cô bé giàu tình cảm này, Wonderland là nơi tất cả những đứa trẻ nắm tay cha mẹ của mình tươi cười hạnh phúc và dạo chơi thật vui vẻ trong công viên của thế giới thần tiên. Điểm đặc biệt hơn hết của chốn thần tiên này chính là sự xuất hiện của các con thú với đủ loại, đủ màu sắc sẽ đóng vai trò là nhân viên chính thức của công viên.
 
Điểm đặc biệt hơn hết của chốn thần tiên này chính là sự xuất hiện của các con thú với đủ loại, đủ màu sắc sẽ đóng vai trò là nhân viên chính thức của công viên

 

Thế nhưng, xứ sở thần tiên này sau đó không hoàn toàn là nơi tràn ngập niềm vui, khi mà bất ngờ có một thứ đáng sợ mang tên Chimpan Zombie đuổi theo những người bạn đồ chơi. Bằng sự dũng cảm và nhiệt huyết của mình, June đã cùng với những người bạn muông thú của mình đứng lên để bảo vệ xứ sở thần tiên mãi tươi đẹp trong tuổi thơ của những đứa trẻ.
 
Gấu xanh Boomer
 
Một trong những nhân vật gây được ấn tượng mạnh với các khán giả nhí ngay từ những đoạn trailer đầu tiên được hãng sản xuất Paramount tung ra chính là chú gấu xanh Boomer.
 

 

 
Đóng vai trò là người “quản trò”, người đứng đầu công viên kỳ diệu, Boomer sở hữu tính cách hoạt bát, nét thân thiện dễ gần và tinh thần thủ lĩnh xuất sắc, được bộc lộ trong từng tình huống ngặt nghèo nhất. Chú gấu xanh này được đánh giá là một trong những nhân vật đáng yêu nhất đối với các bé tại xứ sở “Công viên kì diệu”. 
 
Nhím Steve
 
Vai chú nhím Steve trong phim với nhiệm vụ là một Đội trưởng thuộc Đội An toàn Công viên, là một nhân vật nói liên hồi nhưng lại rất thông minh nhanh nhẹn. Chú hơi kiêu kỳ một chút nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt là với “người thương” – cô heo Greta. Đặc biệt, vai trò của nhím Steve trong cuộc phiêu lưu của cô bé June là không hề nhỏ.
 
 
Ở phiên bản lồng tiếng Việt, vai chú nhím lắm lời nhưng cực nhanh nhẹn này đã được “chọn mặt gửi vàng” cho “Ông vua Phòng vé Việt” Thái Hòa

 

Nhờ sự nhanh nhạy và dũng cảm của mình, chàng nhím đã hoàn thành xuất sắc những việc mình có thể thực hiện, để đem lại những thành quả tốt đẹp cho tất cả mọi người.
 
Heo Greta
 
Greta - cô heo rừng được chú nhím lanh lợi Steve trao trọn tình cảm cũng là nhân vật gây đốn tim khán giả. “Nữ nhân” duy nhất trong đội muông thú của xứ sở diệu kỳ rất dễ thương lại vừa có nét can trường.
 
Nhờ sự nhẹ nhàng và mềm mỏng trong tính cách mà cô heo này được coi như một chất keo dính liên kết cả đội nhân viên xứ Wonderland đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau để chống lại sự quậy phá của đám Chimpan Zombie

 

Cặp hải ly Gus và Cooper
 
Cặp anh em nhà hải ly dễ thương này được coi là những người mà xứ sở Wonderland có thể tìm đến và nhờ sửa chữa mọi thứ. Kể cả khi bạn đang siêu buồn rầu, cũng không vấn đề gì, anh em Gus và Cooper sẽ khiến một ngày của bạn trở nên vui tươi hơn bao giờ hết.
 
Chú tinh tinh Peanut
 
Và nhân vật cuối cùng, Peanut – chú tinh tinh đáng yêu, chú là người đã tạo ra những đường tàu lượn siêu tốc trong công viên diệu kỳ. Với sự nhiệt huyết và có phần hơi “tăng động” của mình, hành trình của cô bé June sẽ thú vị gấp bội khi có sự tham gia của tinh tinh Peanut.
 
 
Peanut – chú tinh tinh vui tươi và hoạt náo là một trong những “nhân viên từ xứ sở Wonderland” đem lại nhiều khoảnh khắc hài hước nhất cho phim

 

Không chỉ có hình ảnh đẹp rực rỡ, phim còn đem lại nhiều bài học sâu sắc ẩn giấu – điều khiến bộ phim sẽ trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa cho cả các bạn nhỏ và cả các khán giả trưởng thành.

 

Cùng với sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng như chủ nhân giải thưởng Quả Cầu Vàng Jennifer Garner, ngôi sao trẻ Brianna Denski, “thiên nga đen” Mila Kunis, nam tài tử Ken Hudson Campbell…, “Công viên kì diệu” sẽ là một bộ phim hoạt hình thành công vang dội của Paramount trong năm 2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm