Gặp mặt và chúc thọ cán bộ hưu trí cơ quan TƯ Hội LHPN Việt Nam

16/10/2019 - 18:00
Ngày 16/10, TƯ Hội LHPN Việt Nam tổ chức gặp mặt và mừng thọ cán bộ hưu trí cơ quan TƯ Hội khu vực phía Bắc. Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà.

Buổi gặp mặt có 140 cán bộ hưu trí tham gia. Bà Đào Thị Nhiên, Phó Ban thường trực Ban Liên lạc hưu trí cơ quan TƯ Hội, cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, Ban liên lạc đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực cho các hội viên như thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau; tổ chức mừng thọ, đi tham quan, nghỉ mát cho nhiều hội viên.

 

Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí, cám ơn ban liên lạc đã thay mặt cho cơ quan TƯ Hội chăm lo cho các thành viên trong ban liên lạc của mình.

Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà cũng thông báo cho các cán bộ hưu trí những hoạt động của Hội thời gian qua như TƯ Hội vừa tổ chức trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019 cho 6 tập thể và 10 cá nhân vào ngày 15/10; phát động cuộc thi Sáng tác về đề tài phụ nữ và Hội LHPN Việt Nam... Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục giữ sức khỏe, chia sẻ kinh nghiệm công tác Hội cho cán bộ, hội viên và tiếp tục có những đóng góp cho Hội.

 

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà (bìa trái) trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí

 

Dịp này, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà và lãnh đạo một số ban của TƯ Hội, Ban liên lạc đã trao quà mừng thọ cho 32 cán bộ hưu trí từ 70 đến 95 tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm