Gấu MeddyTeddy truyền cảm hứng yoga cho trẻ em

24/06/2016 - 17:53
Meddy Teddy là một chú gấu đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Instagram với những động tác yoga vô cùng điêu luyện.
Meddy Teddy về cơ bản chỉ là một chú gấu bông đáng yêu như bao chú gấu bông khác mà thôi. Tuy nhiên chú lại được thiết kế đặc biệt để truyền cảm hứng cho trẻ nhỏ tập yoga.
Chắc hẳn nhiều người đang rất rất tò mò tại sao một chú gấu bông lại có thể khiến cho trẻ em cũng như người lớn hào hứng hơn trong việc thực hiện các bước tập yoga đã trở nên bão hòa hiện nay?
Câu trả lời rất đơn giản, nó nằm trong chính thiết kế đặc biệt giúp Meddy Teddy có thể uốn cong chân tay dễ dàng và giữ thăng bằng để thực hiện những động tác yoga cực kỳ phức tạp.
Bạn thấy đấy Meddy Teddy thực sự dẻo dai hơn nhiều những chú gấu khác.
Kể từ khi ra đời cho đến nay, trang Instagram của Meddy Teddy đã thu hút đến 10.000 người theo dõi và con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày.
Giống như những nhân vật ảo khác, Meddy Teddy nhận được sự quan tâm và chú ý từ những người xung quanh qua ngoại hình đáng yêu của mình.
Trong tất cả những bức hình, đôi mắt của Meddy Teddy luôn nhắm lại.
Trên trang của Meddy Teddy, có chia sẻ rằng: "Nhắm mắt giúp bạn nhìn được vẻ đẹp của thế giới ở ngay bên trong bạn. Và Teddy luôn nhắm mắt cũng là để tìm thấy vẻ đẹp bên trong của bản thân".
Nụ cười mỉm nhẹ nhàng luôn thường trực trên khuôn mặt của Meddy Teddy cũng truyền niềm vui, sự thoải mái đến cho những người theo dõi chú.
Đồng thời với ngoại hình thân thiện, dễ gần của mình, Meddy Teddy đang giúp phụ huynh cũng như nhà trường truyền tình yêu yoga cho những đứa trẻ, thúc đẩy chúng tập luyện bộ môn này.
Thậm chí để thu hút sự chú ý của những thiên thần nhỏ, gấu Meddy Teddy đôi khi còn chia sẻ những điều đậm chất ‘gấu’, chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng: cực kỳ yêu thích mật ong và tất nhiên là chẳng thể nào sống thiếu cá...
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm