Gây quỹ tiết kiệm hỗ trợ con nữ công nhân vệ sinh môi trường đến hết lớp 12

23/04/2019 - 16:59
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng lãnh đạo Urenco đã kịp thời đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong trong vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn. Đồng thời cam kết hỗ trợ 2 con của nữ công nhân xấu số học hết lớp 12.

Liên quan đến vụ nữ công nhân Lê Thị Thu Hà (công nhân Urenco 4) tử nạn trong vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn tối 22/4, sáng nay (23/4), Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình nữ công nhân Lê Thị Thu Hà.

Thay mặt UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung chia buồn sâu sắc trước mất mát đột ngột của gia đình; động viên người thân của nạn nhân vượt qua nỗi đau, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục lao động, học tập.

tai-nan-9.jpg
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Hà

 Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan và công ty Urenco hỗ trợ, giúp đỡ gia đình công nhân Lê Thị Thu Hà tổ chức tang lễ cho nữ công nhân xấu số. Đồng thời hỗ trợ, giúp đỡ 2 con của chị Hà hoàn thành xong chương trình học từ bây giờ cho đến khi các cháu tốt nghiệp THPT.

UBND thành phố Hà Nội hỗ trợ cho gia đình chị Hà số tiền 50 triệu đồng, Sở LĐTB&XH Hà Nội hỗ trợ 10 triệu đồng.

Có mặt tại đây, lãnh đạo Urenco cam kết, Urenco sẽ tổ chức tang lễ cho chị Hà theo nguyện vọng của gia đình. Sau đó sẽ phát động công đoàn toàn thể công ty đóng góp, hỗ trợ 2 cháu con chị Hà học hết lớp 12 và gây quỹ tiết kiệm cho các cháu.

tai-nan.jpg
Con trai chị Hà đau đớn trước thi thể của mẹ

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, trong lúc làm việc tại tuyến đường Ngã Tư Sở - Láng, chị Lê Thị Thu Hà đã bị một chiếc “xe điên” gây tai nạn liên hoàn khiến chị tử vong tại chỗ.

Hoàn cảnh chị Hà rất đặc biệt, chị một mình nuôi con trai đang học lớp 9 (còn một cháu đang học lớp 6, ở với bố, vợ chồng chị đã ly hôn). Hàng ngày, chị phải làm việc cả ngày lẫn đêm để có tiền nuôi con ăn học. Gia cảnh đáng thương của chị đã khiến dư luận xúc động mạnh.

Hiện vụ việc này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm