Gây sốc với ảnh khỏa thân trên đường phượt

11/01/2017 - 09:52
Nữ phượt thủ Magdalena Wosinska có sở thích chụp lại những bức hình tuyệt đẹp mà cô không mặc gì trên mọi hành trình du lịch của mình. Nhờ những bức ảnh này, tài khoản Instagram của cô có hơn 128.000 người theo dõi và liên tục được bàn tán, chia sẻ.
Người phụ nữ Ba Lan 32 tuổi đầy cá tính này chia sẻ rằng, cô chụp những bức ảnh đặc biệt này để chống lại tình trạng phân biệt đẳng cấp trong xã hội: "Khi mặc bất kỳ loại quần áo nào lên người, bạn đã tự xếp mình vào một tầng lớp xã hội nào đó...".
Phượt thủ Magdalena Wosinska. (Nguồn: stuff.co.nz)
Wosinka theo gia đình di cư từ Ba Lan tới Mỹ và cô đã có niềm đam mê với nhiếp ảnh từ khi mới 14 tuổi. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết: "Gia đình tôi lớn lên trong nghèo khó. Khi phải chụp ảnh chân dung để phục vụ cho bài tập trên lớp, tôi từng nghĩ rằng mình chẳng có quần áo đẹp để mặc, bởi gia đình không có đủ tiền mua quần áo. Vì vậy tôi quyết định rũ bỏ mọi thứ".

Trước khi đi du lịch vòng quanh thế giới với tư cách là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Wosinaka từng chụp ảnh cho nhiều chương trình quảng cáo của Converse và Urban Outfitters.

Nữ phượt thủ nói thêm: "Trên chuyến đi của mình, tôi tự chụp bản thân ở nhiều môi trường khác nhau, với những cảnh đẹp tuyệt trần. Những bức ảnh của tôi sẽ lột tả bản chất con người đích thực ở môi trường tự nhiên. Điều này nghe thật kỳ dị bởi không ít người sợ bị ghi hình một cách trần trụi như thế".
Mới đây, Wosinska đã xuất bản một tập sách về những bức chân dung của mình. Cô khẳng định sẽ tiếp tục công việc này tới khi về già.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm