Ghen tuông, mẹ giết con để dằn mặt người tình

05/11/2016 - 21:42
Chỉ vì ghen tuông, một bà mẹ trẻ Mỹ đã vừa nhẫn tâm giết chết con trai mới 17 tháng tuổi của mình sau đó gửi ảnh thi thể con trai cho người yêu để cảnh báo.

Christian Clark, 21 tuổi, đến từ McKeesport, Pennsylvania, Mỹ, bị buộc tội giết người khi khiến cậu con trai Andre Price, 17 tháng tuổi chết ngạt và cố gắng giết hại cả cô con gái Angel, 2 tuổi.  

ghen-tuong-me-giet-con-de-dan-mat-nguoi-tinh.jpg
 Nghi ngờ người yêu nói dối, bà mẹ trẻ Clark nhẫn tâm ra tay giết chết con trai của mình rồi gửi ảnh cho người tình

Chỉ vì nghi ngờ bạn trai gian dối, trong 3 giờ đồng hồ từ 8 giờ tối đến 11 giờ đêm, Clark liên tục gửi tin nhắn đe dọa, sau đó, nhẫn tâm dúi đầu của Andre bé bỏng xuống giường cho đến khi bé ngạt thở và tử vong.

Sau đó, cô gửi hình ảnh thi thể của cậu bé cho người bạn trai của mình kèm theo dòng tin nhắn đe dọa: “Anh hãy cầu nguyện cho những đứa trẻ của mình đi!” và “Tôi đang giết chết chúng đây”. Thậm chí, Clark còn để biểu tượng cảm xúc mặt cười với những giọt nước mắt ở cuối tin nhắn đáng sợ của mình.

Sau khi ra tay tàn độc với cậu con trai nhỏ, Clark đã tiếp tục định giết cô con gái 2 tuổi của mình theo cách tương tự. Rất may là phía cảnh sát đã đến kịp thời và cô bé được an toàn.

Ngoài những tin nhắn trên, Clark còn nhắn một loạt các tin nhắn như: “Tôi ước gì mình có thể quay lại cảnh này bằng camera”; “Tôi không muốn những đứa trẻ ở đây. Tôi sẽ giết chúng đấy”. Hay cô ta còn thách thức bạn trai của mình đăng hình ảnh này lên Facebook: “Hãy gửi cho cảnh sát hay đăng nó vào FB (Facebook) đi, tôi chẳng cần quan tâm nữa, anh đã hủy hoại cuộc sống của tôi”.

ghen-tuong-me-giet-con-de-dan-mat-nguoi-tinh-1.jpg
 Sau 3 giờ không liên lạc được với người yêu, Clark quyết định đầu thú và gọi 911

Sau nỗ lực liên lạc với người yêu không thành, vào khoảng 11 giờ đêm, Clark đã tự gọi cho 911.

Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện Angel đang nằm úp mặt trên đệm trong khi cậu bé Andre đã tử vong cách đó 30 phút. Hiện tại, Angel đang được chăm sóc cẩn thận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm