Ghen tuông thuê phòng mai phục đâm chết vợ cũ

06/04/2018 - 07:13
Thấy thanh niên lạ mặt ra vào phòng trọ vợ cũ, Đúng nổi cơn cuồng ghen quyết định đâm chết vợ.

Tối ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức, TP,HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Tạ Văn Đúng (SN 1984, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là chị Đỗ Kim Hồng (SN 1988, quê tỉnh Tiền Giang). Chị Hồng là người vợ không hôn thú đã chung sống với Đúng nhiều năm nay.

Tạ Văn Đúng tại cơ quan điều tra.

 

Trước đó, khoảng 12h giờ trưa cùng ngày, nhiều sinh viên sống trong dãy phòng trọ thuộc hẻm 28, đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức nghe thấy tiếng kêu cứu nên chạy đến tìm hiểu.

Ngay lúc đó, nhiều người phát hiện có một nam thanh niên lạ mặt đạp cửa căn phòng trọ tháo chạy ra ngoài. Trên người nam thanh niên này dính bê bết máu. Ngay sau đó, đối tượng bỏ chạy ra đường Hoàng Diệu 2 rồi tẩu thoát.

Thấy dấu hiệu khả nghi, người dân đã tiếp cận căn phòng trọ thì phát hiện chị Hồng đã nằm chết trên vũng máu. Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng Công an quận Thủ Đức có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể và khẩn trương truy bắt hung thủ. Khi cách hiện trường 200 m, Đúng vào một nhà dân nói rằng mình bị đụng xe, bị đánh xin khăn lau vết máu và thay áo.

Tuy nhiên, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc bắt giữ Đúng khi người này đang đón xe ôm về nhà anh ruột ở quận 9.

Người dân khu trọ tập trung theo dõi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Đúng khai nhận đối tượng và nạn nhân từng chung sống như vợ chồng từ năm 2012 đến khoảng tháng 9/2017. Hai người từ Tiền Giang lên TPHCM thuê phòng trọ tại Tỉnh lộ 43 thuộc quận Thủ Đức. Đúng làm nghề tài xế còn vợ là nhân viên của một công ty cũng trên địa bàn quận Thủ Đức.

Nguyên nhân của việc Đúng sát hại vợ cũ là do ghen tuông tình cảm. Từ tháng 4/2017, Đúng kiểm tra điện thoại chị Hồng thấy có tin nhắn của người đàn ông lạ mặt nên nảy sinh cãi vã. Từ đó, hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn.

Đến tháng 9/2017 chị Hồng bỏ Đúng dọn ra ngoài ở. Đúng bỏ việc và nhậu nhẹt say xỉn tối ngày. Từ thời điểm đó, Đúng đã nung nấu ý định sát hại chị Hồng rồi tự tử.

Sau nhiều tháng lân la theo dõi, Đúng phát hiện địa chỉ mới của vợ ở hẻm 28, đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Sau đó, Đúng bám theo tìm hiểu lịch sinh hoạt và các mối quan hệ của vợ cũ để lên kế hoạch cho hành động của mình.

Hai ngày trước khi gây án, Đúng đã đến phòng trọ nơi chị Hồng rồi bí mật thuê căn phòng khác để tiện cho việc theo dõi. Theo Đúng khai, trưa 5/4, Đúng thấy có 1 thanh niên vào phòng trọ vợ được một lúc thì bỏ đi. Máu ghen nổi lên, Đúng quyết định giết chết vợ cũ.

Khoảng 11h trưa, trước khi ra tay, Đúng mua 6 lon bia về uống hết để lấy can đảm. Đồng thời Đúng còn cầm theo ba lô bên trong có một con dao. Sau đó, Đúng mang theo balo tiếp cận phòng chị Hồng, khi vừa đẩy cửa vào phòng trọ vợ đúng rút dao đâm 5 nhát vào người vợ, khiến nạn nhân chỉ kịp kêu cứu vài tiếng rồi gục chết tại chỗ.
Theo những người đồng nghiệp của chị Hồng, Đúng và nạn nhân chung sống đã lâu nhưng không có con. Chị Hồng là người hiền lành, hòa đồng được mọi người trong công ty quý mến. Việc chị bị chồng cũ sát hại thương tâm khiến cả công ty bàng hoàng thương tiếc.

Hiện vụ việc đang được công an Quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm