Gia cảnh đáng thương của tài xế taxi bị cứa cổ ở cổng sân vận động Mỹ Đình

30/01/2019 - 09:23
Tài xế taxi Nguyễn Văn D. tử vong vớt vết cắt sâu trên cổ có hoàn cảnh khá đặc biệt, người vợ trẻ đang mang bầu đứa thứ 2, trong khi cậu con trai đầu mới hơn 1 tuổi.

Liên quan đến vụ tài xế hãng taxi Linh Anh (có trụ sở ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) tử vong tại cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mà báo PNVN đã đưa tin, đến sáng nay 30/1 công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

kham-2-15487745405511905171441.jpg
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

 Được biết, tài xế xấu số tên là Nguyễn Văn D. (SN 1993, trú tại xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội).

Tối 29/1, nhiều đồng nghiệp cùng người thân của tài xế này đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Chia sẻ với PV, đồng nghiệp của tài xế D. cho biết, anh D. là người làm việc rất chăm chỉ, chịu khó. Trong công việc, anh cũng là người được đánh giá cẩn thận, hòa đồng với mọi người.

tai-xe-taxi-nghi-bi-ke-cuop-cat-co-o-cong-phu-san-van-dong-my-dinh.jpg
Hiện trường vụ việc

 Chia sẻ về gia cảnh của anh D., đồng nghiệp cho biết anh kết hôn được gần 2 năm nay. Hai vợ chồng có một con trai hơn 1 tuổi và hiện vợ cũng đang mang bầu cháu thứ 2.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân nạn nhân cũng đã có mặt để làm các thủ tục pháp lý liên quan. Nhiều người rớt nước mắt khi biết gia cảnh của tài xế D.

Theo một số nhân chứng, khi tài xế D. mở cửa xe, ôm cổ đầy máu bỏ chạy thì trên xe taxi còn có 2 người đàn ông khác. Tuy nhiên, lợi dụng người dân đang nhốn nháo bởi sự việc bất ngờ, 2 người đàn ông này đã rời hiện trường. Hiện công an đang xác minh, làm rõ. Phía công an chưa bình luận về thông tin này và từ chối cung cấp thông tin về nghi phạm.

tai-xe-taxi-nghi-bi-ke-cuop-cat-co-o-cong-phu-san-van-dong-my-dinh-1.jpg
Tài xế D. mất đi để lại vợ trẻ đang mang bầu và cậu con trai mới hơn 1 tuổ

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 20h tối 29/1, nhiều người dân buôn bán tại khu vực cổng sân vận động Mỹ Đình phát hiện một tài xế taxi tay ôm cổ chảy nhiều máu mở cửa xe rồi chạy ra ngoài. Khi chạy được vài mét thì tài xế gục xuống. Người dân vội đến hỗ trợ, kiểm tra thì tài xế đã tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc ngay sau đó được trình báo với cơ quan chức năng. Nhiều người nhận định đây là vụ cướp taxi.

Hiện công an thành phố Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm