Giả danh nhà báo để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông

09/10/2019 - 06:14
Tổ công tác đã phát hiện dấu hiệu bất thường của chiếc "thẻ nhà báo" nên đã đấu tranh tại chỗ. Đối tượng đã phải nhận không phải “nhà báo” làm ở VTV1, còn chiếc thẻ do người khác cho.

Ngày 8/10, Công an TP. Hà Nội cho biết, đang làm rõ đối tượng giả danh nhà báo để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 07/10, Tổ công tác Y3/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Kính - Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Đối tượng giả danh nhà báo để xin bỏ qua lỗi vi phạm

 Khi làm việc, người này không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe. Sau đó, người này rút điện thoại gọi cho "người quen" để nhờ vả. Khoảng 10 phút sau, một người đàn ông xuất hiện tại chốt và xuất trình một chiếc "thẻ nhà báo", giới thiệu làm ở Đài Truyền hình Việt Nam. Trên thẻ ghi tên "nhà báo" là Phạm Đức Cường (sinh năm 1976), có logo của Ban Thời sự VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Người này đề nghị tổ công tác bỏ qua lỗi vi phạm cho người bạn đi xe máy.

Thông tin trên chiếc thẻ "nhà báo" giả

 Tuy nhiên, Tổ công tác đã phát hiện dấu hiệu bất thường của chiếc "thẻ nhà báo" nói trên. Tổ công tác tiến hành đấu tranh tại chỗ, người đàn ông đã phải thừa nhận không phải là "nhà báo VTV1”, còn  chiếc thẻ trên do một người khác cho.

 Danh tính của đối tượng được làm rõ là Phạm Đức Cường (trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tổ Y3/141 đã lập biên bản, mời Phạm Văn Cường về trụ sở Công an phường Yên Hòa, Cầu Giấy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm