Gia đình 7 người cùng tham gia CLB ‘Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu’

11/11/2019 - 20:32
Vợ chồng diễn giả - luật sư Phạm Thành Long và luật sư Bạch Thị Lệ Thoa cùng các con đều là thành viên mới của CLB ‘Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu’.

Mới đây, tại Hà Nội, CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập và Lễ kết nạp hội viên mới dành cho hội viên khu vực phía Bắc. CLB do Quỹ Học bổng Vừ A Dính trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành lập vào ngày 1/8/2014, với mục tiêu kết nối những tấm lòng, những trái tim hướng về biển đảo quê hương, hướng về đầu sóng ngọn gió - nơi có những chiến sĩ đang ngày đêm cầm chắc tay súng cùng với ngư dân bảo vệ ngư trường, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam trên biển Đông. Đảm nhận vai trò Chủ nhiệm CLB là nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.

 

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao bằng hội viên CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" cho các thành viên mới 

 

Tại chương trình, việc gia đình vợ chồng luật sư nổi tiếng Phạm Thành Long - Bạch Thị Lệ Thoa cùng 5 con (Phạm Hồng Linh, Phạm Bạch Long, Phạm Trắc Long, Phạm Hồng Linh và Elsa Thiên Long) đăng ký trở thành thành viên mới của CLB nhận được sự quan tâm của nhiều quan khách.

 

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng luật sư Bạch Thị Lệ Thoa và 2 con Phạm Bạch Long, Elisa Thiên Long

 

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng luật sư Bạch Thị Lê Thoa và các khách mời của chương trình 

 

Luật sư Bạch Thị Lệ Thoa tâm sự: "Bản thân tôi luôn muốn có những môi trường giáo dục toàn diện về tình yêu thương và sự biết ơn. Chính vì vậy, khi được biết tới thông tin về CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, tôi đã đăng ký tham gia. Đây sẽ là một môi trường để các con tôi được cùng học tập, trau dồi nhiều bài học về tình yêu quê hương đất nước.

Tôi tin rằng với mục tiêu kết nối những tấm lòng, những trái tim hướng về biển đảo quê hương, CLB chính là môi trường thiết thực nhất để các con tôi có thêm tri thức, sự hiểu biết và dành tâm huyết góp phần thể hiện tình yêu quê hương, đất nước. Chúng tôi mong truyền tải những thông điệp này tới nhiều gia đình người Việt và đồng bào xa Tổ quốc cùng hướng một lòng yêu thương và biết ơn gửi gắm chiến sĩ hải đảo Trường Sa - Hoàng Sa”.

 

Luật sư Bạch Thị Lệ Thoa và con gái Elsa Thiên Long

 

Đặc biệt tại chương trình, con gái út của gia đình diễn giả - luật sư Phạm Thành Long và Bạch Thị Lệ Thoa là Elsa Thiên Long nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến bởi sự đáng yêu, thông minh và lém lỉnh. Được biết, cô bé từng đoạt giải 2 giải thưởng là Hoa hậu Việt Nam nhí tại Anh (Mini Miss Daimond United Kingdom Vietnam) do tổ chức Hoa hậu Kim Cương Anh quốc trao tặng và Á hậu Sắc đẹp Thế giới (Miss Tiny Regency International Beauty Pageant) tổ chức tại Mỹ. Cô bé cùng gia đình đã thực hiện chuỗi hoạt động từ thiện vòng quanh đất nước, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ.

 

Elsa Thiên Long là thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu
 

Sắp tới, Elsa Thiên Long sẽ cùng gia đình thực hiện những dự án trong chuỗi hành trình Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu. Việc tham gia CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu cũng là một trong những hoạt động xã hội đã được cô bé Elsa Thiên Long cùng gia đình lên kế hoạch sau khi giành giải tại cuộc thi Sắc đẹp Thế giới diễn ra tháng 7/2019. Elsa Thiên Long cũng chính là thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm