Gia Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

24/01/2019 - 07:35
Nằm trong lộ trình phát triển bền vững lĩnh vực bất động sản, Gia Hưng Land đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới; đồng thời công bố những mục tiêu chiến lược “tấn công” vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2019.
h2.jpg
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Gia Hưng Land vừa ra mắt vào ngày 16/1/20192

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Tổng giám đốc Gia Hưng Land, cho biết: “Quyết tâm theo đuổi mục tiêu lớn của công ty là chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, công ty làm mới lại hình ảnh của mình tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn”.

h3.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Tổng giám đốc Gia Hưng Land

 

Bà Huyền cũng cho biết lý do Gia Hưng Land chọn phân khúc này làm định hướng trong tương lai là vì ban lãnh đạo công ty nhận thấy được tiềm năng lớn du lịch Việt Nam, đồng thời việc chính phủ chủ trương xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ban hành các chính sách ưu đãi tốt. Tại Hà Nội, TP.HCM nguồn cung bất động sản đang dần khan hiếm thì thị trường nghỉ dưỡng đang là xu hướng của tương lai.

Gia Hưng Land hiện đang là một trong những thương hiệu có tiếng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Công ty được nhiều khách hàng biết đến với những dịch vụ mua bán, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại các địa danh ven biển nổi tiếng như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết,... chiếm tỷ trọng rất lớn trong các sản phẩm mà công ty cung cấp. Gia Hưng Land tự hào đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều chủ đầu tư lớn như: Sun Group, Novaland, VietPearl Group, hoặc hợp tác với các đối tác khác như: CenLand, Đất Xanh Miền Nam...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm