Gia Lai: 3 học sinh tiểu học tử vong do đuối nước

28/04/2016 - 22:45
Sau gần 3 ngày được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai 1 trong 3 em học sinh được cứu trong vụ đuối nước tập thể ngày 26/4 đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay.

Theo xác nhận của bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, cháu Doi (học sinh lớp 5B Trường Tiểu học số 1, xã Glar, huyện Đak Đoa) 1 trong 3 cháu bé bị đuối nước đã tử vong. 

Sự kiện đáng buồn này xảy ra vào chiều 26/4, 5 bé gái làng Groi 2 (xã Glar) rủ nhau sang làng Broch 2 kế cận, xã A Dơk, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai tắm tại hồ nước được một số hộ dân dùng để tưới cà phê. 3 cháu gái là Thuoi, Doi và Lanh trực tiếp xuống hồ tắm, 2 cháu còn lại ngồi trên bờ. Do hồ nước sâu đến hơn 2m nên 3 cháu này có biểu hiện bị đuối nước, các cháu ngồi trên bờ thấy thế hốt hoảng kêu cứu. Hậu quả, cháu Lanh (học sinh lớp 5C, Trường Tiểu học số 1) và cháu Thuoi (11 tuổi) tử vong tại chỗ.

vv.jpg
Mặc dù đã được các bác sĩ cấp cứu nhưng cháu Doi đã tử vong.

Cháu Doi được vớt và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều ngày hôm nay, cháu Doi đã trút hơi thở cuối cùng. Những ngày gần đây, trên cả nước liên tục xảy ra những vụ trẻ em đuối nước. Đây mới là những ngày đầu của mùa hè, các bậc phụ huynh và nhà trường cần quan tâm sâu sát hơn nữa tới con em của mình, tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm