Gia Lai: 300 thí sinh thi 'Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2019'

07/03/2019 - 17:10
Hướng tới kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng 7/3, Hội Phụ nữ cơ sở Công ty 75 (Binh đoàn 15, Gia Lai) tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2019”.

Hội thi đã thu hút hơn 300 hội viên phụ nữ trong toàn đơn vị về tham gia. Các đội dự thi đã trải qua 5 phần thi, bao gồm: Màn chào hỏi; kiến thức; phần thi xử lý tình huống; năng khiếu và trình diễn thời trang.

 

anh1-chuong-trinh-du-thi-cong-ty-75.jpg
Một tiết mục tham gia Hội thi 

Nội dung chủ yếu về truyền thống lịch sử Hội LHPN Việt Nam, các phong trào thi đua của Ban Phụ nữ Quân đội, Binh đoàn 15 và của đơn vị; nhiệm vụ trọng tâm của Hội phụ nữ cơ sở Công ty 75, Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và gia đình, các kiến thức hiểu biết về xã hội, về quân đội...

Với hình thức sân khấu hóa, các đội đã có sự chuẩn bị công phu mang đến hội thi một bầu không khí vui tươi, phấn khởi thể hiện qua các điệu múa, lời ca, tiếng hát và kịch thu hút nhiều khán giả đến xem cổ vũ.

Đặc biệt, tại phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đã xử lý tốt các vấn đề thường gặp trong công tác vận động quần chúng, vận động phụ nữ, công tác Hội, các lĩnh vực của cuộc sống: xây dựng gia đình “Hạnh phúc bền vững”; “Gia đình 5 không, 3 sạch”; phòng-chống các tệ nạn xã hội và bạo lực gia đình; chăm sóc, giáo dục trẻ em và thực hiện chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình…

 

anh-2-dai-dien-lanh-dao-cong-ty-75-trao-thuong.jpg
Trao thưởng cho các đội đạt giải cao 

Hội thi đã giúp các thí sinh nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng, tập hợp, vận động quần chúng của đội ngũ cán bộ hội cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm