Giả làm khách massage rồi chích điện, đánh đập nữ chủ tiệm cướp tài sản

11/05/2018 - 19:42
Thấy nữ chủ tiệm sống một mình, gã thanh niên lân la uống cà phê và ngỏ ý muốn massage. Nhân lúc chị này đóng cửa, gã dùng roi điện tấn công, đánh đập người phụ nữ để cướp tài sản.

Ngày 11/5, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra, truy bắt nghi can dùng roi điện khống chế nữ chủ quán massage cướp tài sản.

Ảnh minh họa.

Theo trình báo của bà Nguyễn Đăng Hoài Bảo (quê tỉnh Lâm Đồng), người phụ nữ này bị một thanh niên lạ mặt giả làm khách massage rồi chích điện, đánh đập và cướp nhiều tài sản cá nhân như điện thoại, nữ trang, tiền mặt. Tổng giá trị tài sản bị đánh cướp trên 18 triệu đồng.

Bà Bảo trình bày, vào 17h30 chiều 8/5, bà mở cửa quán cà phê và dịch vụ massage tại ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, để đón khách như thường lệ. Lúc đó, một thanh niên lạ mặt đi vào uống nước và ngỏ ý muốn được massage.

Thấy khách có yêu cầu, bà Bảo ra đóng cửa để thực hiện massage. Nào ngờ, khi bà vừa quay lưng lại thì thanh niên nói trên dùng roi điện chích vào người rồi đánh đập, trói tay chân bà Bảo. Sau đó, anh ta lục soát lấy mọi tài sản trong nhà và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khi tên cướp bỏ đi, bà Bảo tự thoát được ra ngoài, đến bệnh viện khám sức khỏe và đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy xét vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm