Giá rẻ, hậu mãi tốt - hai 'vũ khí' đáng gờm của tân binh Vsmart

24/12/2018 - 16:50
Sau màn ra mắt ấn tượng, 4 sản phẩm chào sân của Vsmart được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá rất cao về giá bán thấp bất ngờ cùng chính sách chăm sóc khách hàng đột phá.
anh-1.jpg

Giá rẻ hơn 20-30%

Chia sẻ với báo giới sau khi chứng kiến màn ra mắt của 4 mẫu điện thoại Vsmart, ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury Mobile – cho biết ông khá bất ngờ về mức giá quá tốt của Vsmart. Nhờ được Vingroup áp dụng chính sách giá 3 không (không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi), Vsmart Joy1, Joy1 , Active1 và Active1 có giá lần lượt là 2.490.000 đồng, 3.290.000 đồng, 4.990.000 đồng và 6.290.000 đồng.

Theo ông Mai Triều Nguyên, mức giá này đang thấp hơn so với các sản phẩm cùng cấu hình từ 20-30%. Với giá tốt như vậy, cộng với các lợi thế khác về sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng, giới kinh doanh tỏ ra rất lạc quan về khả năng thành công của cả 4 dòng sản phẩm trên thị trường.

Chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường

Cam kết của VinSmart khi tung 4 dòng điện thoại Vsmart ra thị trường là Sản phẩm tốt – Khuyến mãi tốt – Hậu mãi cực tốt được thể hiện rõ nét ở chính sách hậu mãi. Có thể nói dù là tân binh, nhưng Vsmart đang kiến tạo ra những tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thị trường điện thoại, khiến nhiều đối thủ phải chạy theo.

anh-2.jpg
Vsmart đang được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá tốt về Giá và Chính sách hậu mãi tốt

Sau khi tân binh này hé lộ chế độ bảo hành 18 tháng qua một đoạn video quảng cáo, ngay lập tức Xiaomi và Nokia phát đi thông báo cũng sẽ làm điều tương tự. Nhiều người đặt câu hỏi, nếu như không có sự tham gia của Vsmart, đến khi nào người tiêu dùng Việt Nam mới được hưởng chế độ bảo hành điện thoại 18 tháng.

Không dừng lại ở đó, trong buổi lễ ra mắt, VinSmart còn công bố một chính sách khác cho các dòng điện thoại Vsmart, đó là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”. Đây là thời hạn đổi trả dài chưa từng có từ trước tới nay, khi mức thông thường trên thị trường hiện tại chỉ là 30 ngày.

Hệ thống bảo hành của Vsmart cũng rất rộng lớn, với hơn 500 điểm tiếp nhận ngay trong giai đoạn đầu và tiến tới hơn 750 điểm giai đoạn hai. Bên cạnh đó là 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM cùng một trung tâm sửa chữa trực tiếp tại nhà máy. Với hệ thống này, khách hàng tại các thành phố lớn không mất quá 30 phút để đến điểm tiếp nhận và xử lý khi máy có vấn đề.

Chất lượng hoàn thiện phần cứng và phần mềm

anh-3.jpg

Mặc dù đưa ra mức giá thấp, nhưng không đồng nghĩa Vsmart hy sinh chất lượng sản phẩm. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, linh kiện nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như vi xử lý Qualcomm, bộ nhớ Samsung, Hynix, camera của Samsung, các linh kiện thụ động (điện trở, tụ điện) của Murata (Nhật Bản) và màn hình của LG, Japan Display...

Đặc biệt, trong quá trình lắp ráp, điện thoại Vsmart phải trải qua 18 công đoạn kiểm thử chất lượng, giúp hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi. Ngoài ra, sản phẩm hoàn thiện cũng phải trải qua 2.500 bài test theo tiêu chuẩn châu Âu về cơ khí, phần cứng, phần mềm của đối tác BQ. Việc làm chủ chuỗi giá trị sản xuất với các trang thiết bị máy móc hiện đại cho phép VinSmart có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách tối đa.

anh-4.jpg

Hệ thống phân phối rộng khắp

Bên cạnh những chuỗi phân phối, bán lẻ thuộc sở hữu của Vingroup như VinPro, VinMart, VinMart , Viễn Thông A, điện thoại Vsmart còn được bán tại các chuỗi lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viettel Store, Nguyễn Kim… với tổng cộng hơn 3.200 cửa hàng. Ngoài ra, còn có hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và các hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn cũng phân phối điện thoại Vsmart.

anh-5.jpg
Trong quá trình lắp ráp, điện thoại Vsmart phải trải qua 18 công đoạn kiểm thử chất lượng, giúp hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi

Với hệ thống trải dài trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua Vsmart tại bất cứ đâu, biến Vsmart thành “điện thoại dễ mua nhất” thị trường. Đây có thể xem là một điểm mạnh của Vsmart so với các đối thủ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm