Giá vé dự buổi giới thiệu sách của bà Hillary lên tới 50 triệu đồng

02/09/2017 - 12:55
Với giá tiền ‘khủng’ 2.375,95 USD (hơn 50 triệu đồng), những người hâm mộ bà Hillary Clinton ở thành phố Toronto (Canada) sẽ nhận được tấm vé VIP hạng Bạch kim cho buổi nói chuyện về cuốn hồi ký “What happened” (Điều gì đã xảy ra?) ngày 28/9.
Cuốn hồi ký thứ 7 dài 512 trang mang tên “What Happened” (Điều gì đã xảy ra?) của bà Hillary Clinton sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 12/9 tới. Sau đó, bà sẽ bắt đầu từ tháng 9 này, cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ sẽ khởi động tour hành trình trên toàn nước Mỹ và Canada để giới thiệu cuốn hồi ký. Đây là cuốn sách bà Hillary chia sẻ lại những tâm tư, suy nghĩ của cá nhân về giai đoạn tranh cử tổng thống Mỹ căng thẳng, ồn ào năm ngoái trước đối thủ của đảng Cộng hòa là tỷ phú Donald Trump. Ngày 18/9, bà sẽ có buổi nói chuyện đầu tiên về cuốn sách tại nhà hát Warner ở Washington.
hillary-clinton-4.jpg
Bà Hillary Clinton cho ra hồi ký “What Happened” (Điều gì đã xảy ra?) vào ngày 12/9 tới

Với giá tiền 2.375,95 USD (hơn 50 triệu đồng), những người hâm mộ bà Hillary ở thành phố Toronto (Canada) sẽ nhận được tấm vé VIP hạng Bạch kim cho buổi nói chuyện ngày 28/9. Giá vé này bao gồm một chỗ ngồi ở 2 hàng ghế đầu, một bức ảnh chụp chung với bà Hillary và một cuốn sách có chữ ký của bà. Mức giá cao ngất ngưỡng này là điều đặc biệt trong ngành xuất bản sách ở Mỹ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Simon & Schuster, đơn vị xuất bản cuốn hồi ký của bà Hillary cho rằng giá vé này vẫn ở mức bình thường khi họ tổ chức những sự kiện tương tự dành cho các tác giả nổi tiếng.

hillary-clinton-5.jpg
Bà Hillary giới thiệu về cuốn hồi ký

Bên cạnh các vé hạng sang vẫn có các loại vé phổ thông khác để tham dự các buổi giới thiệu sách của bà Hillary. Tại Toronto, các vé tham dự có giá bình dân là 70,49 USD (gần 2 triệu đồng) đã bán hết sạch.

Giá vé tham gia các sự kiện của bà Hillary cũng không giống nhau tại các địa điểm. Ở quận Broward, bang Florida, sự kiện ngày 3/10 của bà có giá vé từ 50-375 USD (1,1 triệu - 8 triệu đồng). Trong khi đó, sự kiện ngày 1/11 của bà Hillary ở thành phố New York giá vé VIP là 750 USD (gần 20 triệu đồng). Theo các nhà phân tích, các mức giá vé, nhất là những vé VIP, để tham dự các sự kiện của bà Hillary đều đắt hơn so với các sự kiện tương tự của những nhân vật nổi tiếng trước đây. Giá vé tham dự sự kiện ra mắt cuốn sách lớn đầu tiên của cựu Bộ trưởng quốc phòng Robert Gates năm 2014 cũng chỉ có giá 30 USD.
hillary-clinton-6.jpg
Bà Hilary ký tặng sách

Sau khi phát hành hồi ký “Điều đã xảy ra?”, Hillary Clinton sẽ cho tái bản Hồi ký “Hard choices” (Những lựa chọn khó khăn - năm 2014). Hồi ký này kể về quãng thời gian bà Hillary làm ngoại trưởng Mỹ từ năm 2009 đến 2013, tiết lộ những điều chưa nói, những mối quan hệ với các chính khách Mỹ và thế giới, kể cả câu chuyện tình ái của chồng bà - cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton… Đây là cuốn hồi ký thứ hai của bà Hillary, sau cuốn “Living story” (Lịch sử sống) được phát hành năm 2003, không chỉ hé lộ đời sống tinh thần, tình cảm gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton mà còn đầy ắp sự kiện thế giới trong hơn 4 thập niên cuối cùng của thế kỷ 20.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm