‘Giấc mơ’ tình yêu thành hiện thực của nữ tiến sĩ

18/08/2016 - 17:42
Gặp mã số nam nào, chị cũng cảnh giác, lo bị lừa, bị lợi dụng, bởi chị không có nhiều trải nghiệm. Với sự thiếu cởi mở ấy, cứ ngỡ tình yêu sẽ khó thành hiện thực với chị.
phu-nu-hanh-phuc-phunutodayvn.jpg
 

Mã số H23… từng được mọi người nhắc nhở khi quá chăm lo sự nghiệp mà quên mất tình riêng. Trong khi chị làm luận án tiến sĩ, mẹ chị phải đến CLBKB đăng ký hộ để con gái trở thành thành viên. Từ nhỏ đến lớn, chị chỉ chuyên tâm vào học hành, ra trường lại lo cho công việc, sự nghiệp. Khi được giới thiệu các mã số nam, chị luôn cảm thấy lo lắng, e ngại. Chính vì thiếu trải nghiệm, thiếu tự tin nên chị đã làm vuột mất khá nhiều cơ hội hạnh phúc.

Với người phụ nữ khô khan về tình cảm, luôn che chắn bằng vỏ bọc cảnh giác tuyệt đối thì việc có được tình yêu là điều vô cùng khó. Thế nhưng, mới đây, chị vui vẻ báo tin mừng cho CLBKB. Một thành viên nam đã khiến chị thay đổi suy nghĩ, khiến chị cảm thấy vô cùng tin tưởng. Sự chân thành của anh đã khiến trái tim chị rung động.

Quan trọng hơn, chị thấy anh là người tôn trọng công việc, sự nghiệp của chị, không ích kỷ bắt chị chỉ là “người phụ nữ của gia đình”. Hạnh phúc đến với chị dù muộn nhưng chị nói, chị đủ tự tin để giữ hạnh phúc ở bên mình thật lâu.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm