Giải Bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Toàn quốc lần thứ 50

23/07/2016 - 15:42
Giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 50, thu hút 400 VĐV trẻ đến từ 28 tỉnh thành trên cả nước.

Là một trong những giải đấu có bề dày truyền thống được Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức, Giải vô địch Bóng bàn trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm nay hứa hẹn sẽ là nơi phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ cho nước nhà. 

khai_mac_giai_bong_ban_tre.jpg

Giải diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 18/07/2016 đến ngày 24/07/2016, tại nhà thi đấu Đĩa Bay - Cung thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng. “Giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 50 năm 2016” đã thu hút được sự quan tâm và góp mặt của gần 400 VĐV thuộc 28 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hải Phòng, Lào Cai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Bình Dương, Ninh Thuận, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, TP.Hồ Chí Minh và đội chủ nhà Đà Nẵng.

giai-bong-ban-thieu-nien-nhi-dong-toan-quoc-lan-thu-50-nam-2016.jpg

Đặc biệt, dẫn đầu đoàn Đoàn năng khiếu, thiếu niên nhi đồng Bình Dương là huấn luận viên: Ma Văn Lượng, trưởng đoàn Bà Võ Kim Phụng, đại diện cho đoàn Bình Dương thi đấu năm nay có 6 em trong đội năng khiếu thiếu niên nhi đồng của tỉnh đến từ Trung tâm nhân đạo Quê Hương: Huỳnh Tiểu Hùng, Huỳnh Thanh Thuỷ, Huỳnh Tiểu Di, Huỳnh Tiểu Bình… Được biết trước đó, từ ngày 01/07 đến ngày 03/ 07/2016, các em đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình và giành giải vô địch đơn nam trong "Giải bóng bàn vô địch các nhóm tuổi tỉnh Tây Ninh lần thứ V”. Điều đó đã mang lại cho đoàn Bình Dương nhiều kỳ vọng hơn trong giải thi đấu lần này. 

giai-bong-ban-thieu-nien-nhi-dong-toan-quoc-lan-thu-50-nam-2016_2.jpg
 Không khí thi đấu đầy căng thẳng tại Cung thể thao Tiên Sơn, Tp.Đà Nẵng 
giai-bong-ban-thieu-nien-nhi-dong-toan-quoc-lan-thu-50-nam-2016_3.jpg
 Kết thúc ngày thi đấu thứ 3, đội Bình Dương đạt giải nhì toàn quốc ở giải đấu đồng đội nam
giai-bong-ban-thieu-nien-nhi-dong-toan-quoc-lan-thu-50-nam-2016_4.jpg
 Các em trước giờ thi đấu 

Ban tổ chức kỳ vọng các vận động viên nhí sẽ cống hiến cho người hâm mộ bóng bàn cả nước những trận đấu ấn tượng, hấp dẫn trong mùa thi đấu năm nay.

Thông qua giải đấu lần này, các tài năng trẻ trên mọi miền tổ quốc nói chung cũng như các em tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương thuộc đoàn Bình Dương nói riêng đã có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi, trao dồi khả năng bản thân nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao. Đồng thời đây cũng là dịp để khơi dậy niềm tự hào đối với quê hương đất nước trong các em ở độ tuổi thiếu niên, nhi đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm