Giải cứu 1 phụ nữ Việt định nhảy lầu ở Malaysia

22/10/2016 - 13:11
Một nhân viên sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur đã cố gắng thuyết phục một phụ nữ người Việt Nam đang có ý định nhảy lầu tự tử từ một căn hộ chung cư ở Desa Aman Putri, Kepong. Nguyên nhân ban đầu được cho là do cô vay nặng lãi và bị truy đuổi.
tutu.JPG
Ảnh minh họa. (Nguồn: easystore-cdn-2.eesb.net)
Sự việc xảy ra vào lúc 7 giờ 40 phút sáng​ 21/10. Trợ lý giám đốc sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur ông Mohamed Sabri A. Shamsudeen cho biết theo kết quả điều tra ban đầu, cô gái định nhảy lầu tự tử là một nhân viên quán karaoke, 21 tuổi, đang sống ở trong căn hộ thuê​ với bạn cùng làm.

Nguyên nhân khiến cô gái muốn tự tử là do bị vỡ nợ. Cô như đang phải sống trong địa ngục do bị những kẻ cho vay cắt cổ liên tục tấn công và truy đuổi.

“Người phụ nữ đang ngồi một mình bên thành cửa sổ, cuối cùng đã​ quyết định đưa tay mình cho anh lính cứu hỏa sau 10 phút suy nghĩ,” ông nói.

Trước đó, 9 nhân viên sở cứ hỏa và cứu hộ đã được điều tới hiện trường​ ngay sau khi họ nhận được thông báo về một người phụ nữ đang ngồi trên thành cửa sổ ở tầng 12.

Với sự trợ giúp của hai nhân viên cứu hộ, người phụ nữ đã được đưa xuống an toàn và đang được cho nghỉ ngơi để bình tâm trở lại.

Cô đã được đưa về đồn cảnh sát để phục vụ công tác điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm