Giải cứu 24 cô gái khỏi 'động quỷ' đội lốt cơ sở tạm trú

07/08/2018 - 12:08
Sau khi thoát khỏi “động quỷ” ở đông bắc Ấn Độ, các cô gái tiết lộ đã bị lạm dụng tình dục, đánh đập và bị buộc phải bán dâm.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào cuối tuần trước, một bé gái 10 tuổi  đã đập tường trốn thoát khỏi một “động quỷ” ở Deoria, Uttar Pradesh, Ấn Độ, sau đó chạy đến báo cảnh sát.

Cô bé cho biết những người lưu trú tại “động quỷ” đội lốt cơ sở tạm trú trên bị “đối xử như nô lệ”, bị bắt phải nấu ăn và dọn dẹp cho chủ nhà.

Kinh hoàng hơn, em cho biết, vào mỗi tối, những người đàn ông sẽ lại tìm đến đây và 4 đến 5 cô gái sẽ bị lôi đi. “Nhiều lần những chiếc xe màu trắng, đen và đỏ đến đây và đưa các cô gái đi. Khi trở về vào buổi sáng, họ chỉ biết khóc”, cô bé tiết lộ trên Thời báo Kinh tế Ấn Độ.

giai-cuu-24-co-gai-khoi-dong-quy-doi-lot-co-so-tam-tru.jpg
Một số em nhỏ và phụ nữ được cảnh sát giải cứu từ "động quỷ".

Theo lời của cô bé trên, cảnh sát đã đến cơ sở cư trú đó lục soát và cứu thoát 24 cô gái. Các em đều đã được đưa đi chăm sóc y tế. Tuy nhiên, 18 cô gái khác cũng đăng ký tại cơ sở tạm trú này đã bị mất tích. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ gia đình điều hành nơi tạm trú này.

“Trong cuộc đột kích, 18 trên tổng số 42 người đăng ký tạm trú tại cơ cơ sở tạm trú này đã mất tích. Chúng tôi đã bắt giữ gia đình điều hành cơ sở tạm trú này vì họ không thể đưa ra bất kỳ câu trả lời thỏa đáng nào”, Giám đốc Sở Cảnh sát Deoria Rohan P Kanay chia sẻ trên tờ Hindustan Times.

Ông Girija Tripathi và vợ là bà Mohan Tripathi cùng con gái của họ đã bị buộc tội điều hành đường dây bán dâm tại cơ sở tạm trú vốn được chính quyền địa phương tài trợ cho đến 3 năm trước.

giai-cuu-24-co-gai-khoi-dong-quy-doi-lot-co-so-tam-tru1.jpg
Ông Girija Tripathi (phải) và vợ là bà Mohan Tripathi (trái) cùng con gái của họ đã bị tạm giữ để điều tra.

“Trong một cuộc điều tra, chúng tôi phát hiện ra những điều sai trái đã xảy ra với các cô gái trong độ tuổi từ 15-18”, cảnh sát Rohan nói. Tuy nhiên, ông này không nói chi tiết về những điều sai trái đó là gì.

Sự việc trên bị phanh phui chỉ vài tuần bê bối 10 nhân viên tại một cơ sở tạm trú dành cho trẻ em ở Bihar, miền đông Ấn Độ, đã bị bắt và bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Có tới 34 bé gái đã bị hãm hiếp bởi chính các nhân viên tại cơ sở tạm trú được chính phủ tài trợ này. Trong đó, bé nhỏ tuổi nhất chỉ mới 7 tuổi, theo thông tin từ phía cảnh sát.

Tại tòa, các bé gái cho biết các em thường xuyên bị tra tấn, bỏ đói, bị bắt sử dụng ma túy và hãm hiếp. Phương tiện truyền thông địa phương đã gọi đó là “ngôi nhà của nỗi kinh hoàng”.

Một cô gái cho biết em đã bị đánh đập và bỏ đói khi cố gắng chống cự, trong khi những người khác được cho ăn thức ăn có chứa thuốc an thần và buộc phải ngủ khỏa thân.

Lạm dụng tình dục và thể chất thường xảy ra ở các cơ sở tạm trú của Ấn Độ. Đó là nơi nhiều trẻ em được bố mẹ gửi ở đó do họ quá nghèo, không thể nuôi và che chở cho con.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm