Giải cứu bé gái bỏ nhà theo người đàn ông có gia đình

22/10/2017 - 21:47
Bé gái 14 tuổi làm quen qua mạng xã hội với một người đàn ông có gia đình và sau đó nghi bị anh ta xâm hại tình dục…

Sáng ngày 21/10/2017, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) tiếp nhận tin báo của người thân bé gái T.N.T.V (SN 2003, đang học lớp 9, ngụ ở tỉnh Trà Vinh) nhờ tìm V. do bé gái này đã bỏ nhà đi trước đó một ngày.

Sau khi bé V. mất tung tích, nghe thông tin có thể con gái đã từ quê đi Bình Dương, ba mẹ cùng người thân của bé đã bỏ công việc làm dưới quê đón xe từ tỉnh Trà Vinh về Bình Dương để nhờ sự giúp đỡ của nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

img_0703.JPG
Bé V. đã được các hiệp sĩ tìm thấy và giao cho người thân của bé.

 

Do thông tin người nhà bé V. cung cấp rất mơ hồ nên bước đầu nhóm hiệp sĩ cũng gặp không ít khó khăn để tìm kiếm bé V. Tuy nhiên, sau quá trình tìm kiếm miệt mài và tiến hành xác minh từ nhiều hướng, khoảng 7h sáng ngày 22/10 nhóm hiệp sĩ đã lần ra manh mối bé V. đang ở khu phố Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Các hiệp sĩ đã cùng người nhà của bé V. lên đường tìm kiếm. 

Đến 10h cùng ngày, nhóm tìm kiếm đã tiếp cận được bé V. trong niềm vui khôn tả của người nhà bé. Theo lời kể của bé V., lúc tìm thấy bé đang ở cùng với một người đàn ông tên Tô Văn Cần (SN 1993, ngụ ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đã có gia đình và người này hứa tìm chỗ ở, kiếm việc cho đi làm… Tuy nhiên, trong thời gian đó, bé V. đã bị người đàn ông này xâm hại tình dục.

xam-hai-tinh-duc.JPG
Người đàn ông được cho là đã dụ dỗ và xâm hại bé V. đang được cơ quan công an làm rõ. 
 

Để tìm được người đàn ông này, nhóm hiệp sĩ lập tức đến nơi làm việc của anh ta ở khu phố Tân Long, xã Tân Đông Hiệp và liên hệ với chủ cơ sở nơi anh ta đang làm việc để mời người này về cơ quan Công an xã Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An làm rõ vụ việc.

Tại đây, Cần khai nhận đã làm quen với bé V. qua mạng xã hội rồi rủ rê V. về Bình Dương. Sau đó, hai người đã quan hệ tình dục hai lần. Hiện Công  an thị xã Dĩ An tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm