Giải cứu nữ sinh bỏ nhà theo bạn quen qua mạng

08/11/2016 - 16:37
Sau hơn một tuần bị kẻ xấu dụ dỗ, cháu P.T. T (16 tuổi ), nữ sinh lớp 11, trường THPT Ân Thi (Hưng Yên) đã may mắn được công an giải cứu khỏi đối tượng xấu dụ dỗ đi chơi xa.

Cháu T. nhà ở xã Hoa Thám, huyện Ân Thi đã được trở về bên gia đình, nhưng tinh thần cháu vẫn còn hoảng loạn do vừa trải qua những ngày vô cùng hiểm nguy. T. đang học lớp 11 trường PTTH Ân Thi. Thông qua mạng xã hội, cháu T. có quen với một số đối tượng ở nơi khác. Các đối tượng này đã về tận trường rủ T. đi chơi và hứa sẽ tìm được nơi ở sung sướng hơn so với hiện tại. Vì nhẹ dạ cả tin, T. đã đồng ý lên ô tô đi theo chúng. T. đi không báo gì cho gia đình. Đến tối không thấy con đi học về, gia đình cháu T. đã lên trình báo chính quyền xã về sự mất tích cháu T.

2.jpg
Các phụ huynh cần nêu cao cảnh giác cho con cái trước các đối tượng xấu có thể lừa đảo qua mạng xã hội.

Công an huyện Ân Thi đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra. Bằng những biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ công an đã bắt được nhóm đối tượng đưa T. đi “chơi” và đưa được T. trở về với gia đình an toàn. Cháu T. đã được tìm thấy tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Hiện cơ quan điều tra tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan điều tra cũng khuyến cáo, các gia đình có con gái mới lớn cẩn quan tâm nhiều hơn tới các cháu. Hiện mạng xã hội quá phát triển, những cháu gái mới lớn rất hay dễ bị kẻ xấu lừa đi chơi xa hoặc bị mang bán qua biên giới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm