Giải cứu thành công 3 cháu bé bị bố nhốt trong nhà đòi tự thiêu

20/09/2018 - 03:59
Do bực tức chuyện gia đình, người bố của 3 đứa trẻ đã nhốt 3 con nhỏ vào phòng và dọa sẽ đốt nhà tự thiêu. Rất may, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, giải cứu và đưa vào bệnh viện điều trị.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 ngày 19/9, tại nhà anh Nguyễn Văn Quân (SN 1982, ở xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bức xúc chuyện vợ chồng, Quân đã nhốt 3 con đẻ vào phòng và dọa sẽ đốt nhà tự thiêu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lệ Thủy nhanh chóng tiếp cận hiện trường, thuyết phục Quân mở cửa. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng, người này tỏ ra hung hăng và bất hợp tác, người này còn dùng dao đe dọa.

qb.jpg
Lực lượng chức năng giải cứu 3 cháu bé đưa ra ngoài và khống chế người bố.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng phá cửa, vào tiếp cận và tước dao, khống chế Quân, đồng thời đưa 3 cháu nhỏ ra ngoài an toàn.

Ngay sau đó, 3 cháu nhỏ cũng được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Đồng thời, đưa Quân về trụ sở công an để lấy lời khai nhằm củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, trước đó, Nguyễn Văn Quân cũng đã đánh vợ là Nguyễn Thị C.V (SN 1993) phải nhập viện điều trị.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm