Giải cứu vợ bị chồng nhốt, ôm bình gas đòi đốt do ghen tuông

20/07/2017 - 11:42
Phát hiện vợ chụp ảnh nhạy cảm với người khác, gã chồng đã nổi cơn ghen lột đồ, tra khảo chị trước dãy phòng trọ. Không chỉ vậy, anh này còn nhốt vợ trong phòng hàng chục giờ và ôm bình gas dọa cho nổ nếu ai dám đến gần.

Ngày 20/7, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ Vũ Ngọc Tuyên (SN 1988, quê Thanh Hóa) để lập hồ sơ xử lý về hành vi đe dọa giết vợ. Trước đó, cơ quan chức năng cũng giải cứu thành công nạn nhân là chị T.K.N. (SN 1990, quê Phú Yên, vợ của Tuyên).

1_258878.png
Gia đình chị N. đến khuyên ngăn Tuyên. Ảnh : NLD. 

Theo người dân địa phương, Tuyên và vợ là chị N. có với nhau hai con. Hai vợ chồng thuê nhà trọ sống tại khu vực đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức.

Vợ chồng Tuyên có cuộc sống khá khó khăn. Hằng ngày, Tuyên làm nghề lái xe bồn nên thường hay đi làm khuya. Còn chị N. làm công nhân cho khu công nghiệp  gần đó. Thời gian gần đây, Tuyên phát hiện vợ có quan hệ bất chính nên ghen tuông dẫn đến tranh cãi to tiếng.

Ngày 17/7 Tuyên tình cờ thấy những bức hình nhạy cảm của vợ và người đàn ông khác nên lồng lộn phát tán ảnh lên facebook bêu xấu và hành hạ chị N. Đồng thời, Tuyên đã lột đồ, làm nhục vợ trước một dãy nhà trọ.

Lúc đó, người dân khu trọ đã trình báo cơ quan chức năng nên Tuyên bị công an phường mời lên làm việc nhưng sau đó chị N. đã lên xin cho chồng về. Tuy vậy, cảm thấy chưa hả giận nên Tuyên đã tiếp tục đánh đập vợ. Thậm chí, Tuyên lấy gia vị nấu ăn trộn nước rửa chén, nhớt xe tạt liên tiếp vào chị N.  Chị hoảng sợ kêu cứu thì gã khóa cửa phòng trọ không cho ra ngoài, dọa giết.

Khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến khu trọ vận động, người thân chị N. cũng khuyên nhủ cả ngày nhưng Tuyên đòi cho nổ bình gas, cắt cổ chị N.

Đến 16 giờ 20 phút ngày 18-7, sau nhiều tiếng thuyết phục bất thành, công an quận Thủ Đức đã phối hợp với các cơ quan chức năng sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ phá cửa phòng trọ, khống chế Tuyên và giải cứu chị N.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm