Giai điệu tự hào 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp

08/11/2018 - 10:17
Thay vì ghi hình như 4 mùa trước, chương trình Giai điệu tự hào 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.

Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố phiên bản mới của chương trình Giai điệu tự hào mùa thứ 5. Trong phiên bản mới này, ê-kíp thực hiện hướng tới những câu chuyện của thời đại, những điều khiến nhiều thế hệ cùng trăn trở suy nghĩ và nhắc tới, được soi chiếu trong góc nhìn mới của ngày hôm nay, dưới sự so sánh với thời đại trước.

Mỗi số của Giai điệu tự hào 2018 có một chủ đề, đó là những câu chuyện của hiện tại trong sự tiếp nối sức mạnh từ quá khứ, để tìm ra thông điệp hướng tới tương lai. Chất liệu “tự hào” được đánh dấu bằng các sự kiện, dấu mốc, con người, ở đó các bài hát đóng vai trò là "người dẫn chuyện".

loan-2.jpg
Nhà báo Tạ Bích Loan chỉ đạo sản xuất chương trình
Giai điệu tự hào 2018 

Đặc biệt, Giai điệu tự hào 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp thay vì ghi hình như 4 mùa trước đó. Việc thực hiện trực tiếp một chương trình giao lưu âm nhạc được kỳ vọng sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất, tạo ra chất xúc tác cao nhất giữa khán giả với tác phẩm mình yêu thích.

“Cầm trịch” trong phiên bản mới của Giai điệu tự hào 2018 là nhà báo Tạ Bích Loan, nhạc sĩ Lưu Hà An, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhà báo Vũ Thanh Hường. Đảm nhận vai trò MC là Trịnh Lê Anh và Hồng Nhung.

Bên cạnh tivi truyền thống, Giai điệu tự hào sẽ được truyền thông rộng rãi hơn trên nền tảng số. Thông qua đó, khán giả sẽ được thưởng thức những clip MV nghệ thuật, các ca khúc được làm mới, các sản phẩm phái sinh từ chương trình, tham gia mini game, bình chọn các ca khúc…

1.jpg
Bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ tham gia số đầu tiên của Giai điệu tự hào 2018 

Số đầu tiên Giai điệu tự hào 2018 với chủ đề Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h10 ngày 10/11/2018. Theo đại diện của VTV, chủ đề này được lấy cảm hứng từ bài hát Những khoảnh khắc trong bộ phim 17 khoảnh khắc mùa xuân để thể hiện câu chuyện về tinh thần trách nhiệm.

Khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu Lên đường, Cuộc  sống ơi ta mến yêu người, Những khoảnh khắc, Đàn sếu, Xin mẹ hãy sống mãi với con, Con đường dài, Mùa xuân đến từ những giếng dầu, Thời thanh niên sôi nổi… qua sự thể hiện của các ca sĩ Tạ Minh Tâm, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, nhóm MTV, ca sĩ Phương Mai, Tuyết Hoa...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm