Giải mã sức hút của Hằng Lê - Founder thương hiệu mỹ phẩm nội địa YHL Beauty

PV
14/09/2022 - 20:04
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm Retinol và Zero tên “From Zero to Infinity”, chị Hằng Lê – Founder thương hiệu đã chứng tỏ được sức hút của mình trong những chia sẻ về kinh doanh lẫn giá trị sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Từ thiếu nữ thôn quê Thanh Hoá đến... Founder của YHL Beauty

YHL BEAUTY được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng dành cho người Việt Nam với chất lượng quốc tế. Các sản phẩm của YHL BEAUTY được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia tại các nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín tại Úc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Á, Hàn Quốc do Hằng Lê làm chủ sở hữu hoặc cổ đông. 

Sự kiện "From Zero to Infinity" là một cột mốc quan trọng của YHL BEAUTY khi chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm trị mụn Zero và chống lão hoá Retinol với sự xuất hiện của những nghệ sĩ lớn như Ca sĩ Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và hàng loạt Beauty Blogger, Tiktoker nổi tiếng. 

Tại sự kiện, Hằng Lê chính thức công bố 99 đại lý được tuyển chọn để trở thành cộng sự kinh doanh của YHL Beauty trên khắp đất nước. Đồng thời, câu chuyện Hằng Lê chia sẻ đã trở thành nguồn động lực lớn đối với bất cứ ai tham gia sự kiện.

Giải mã sức hút của Hằng Lê - Founder thương hiệu mỹ phẩm nội địa YHL Beauty - Ảnh 1.

Chân dung thiếu nữ thôn quê Thanh Hóa - Founder Hằng Lê

Được biết, Hằng Lê quê ở Thanh Hoá, năm 18 tuổi, cô cùng người em nam tiến vào Sài Gòn. Chất giọng đặc trưng vùng miền khiến Hằng Lê gặp khó khăn khi xin việc làm, cô kể: "Khi đó Hằng đen nhẻm, nhỏ con, xấu xí và quê mùa, đi xin việc rất nhiều nơi nhưng người ta không nhận. Mặc dù bố mẹ không quá khó khăn, nhưng Hằng thì cũng không muốn nhờ vào ba mẹ, thế là miệt mài xin việc cho đến khi làm được công việc đầu tiên ở Sài Gòn". Lúc đó, Hằng Lê làm một lúc 2 công việc, sáng đi bưng bê bún bò để được ăn sáng miễn phí, chiều tiếp tục đi làm thêm ở nơi khác. Đỉnh điểm của khó khăn là khi Hằng Lê tan ca về đã bị cướp hết số tiền ít ỏi, điện thoại và giấy tờ cá nhân. Trong đêm khuya định mệnh đó, Hằng Lê đã gọi cho ba và khóc. Vì muốn con gái tự lập và bớt gặp nguy hiểm khi làm khuya, Hằng Lê được ba cho số vốn đầu tiên chỉ vỏn vẹn vài triệu đồng để kinh doanh.

Với niềm đam mê thời trang từ nhỏ, Hằng Lê bắt đầu dùng số vốn để kinh doanh một tiệm quần áo. Từ buôn quần áo ở chợ An Đông, cho đến mở shop, đặt may những sản phẩm thiết kế riêng. Công việc kinh doanh tỉ lệ thuận với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hằng Lê, các sản phẩm của cô ngày càng được khách hàng tin tưởng và yêu mến. Đây cũng là lúc Hằng Lê bắt đầu bén duyên với Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tạo nên mối quan hệ thân thiết cho đến bây giờ.

Giải mã sức hút của Hằng Lê - Founder thương hiệu mỹ phẩm nội địa YHL Beauty - Ảnh 2.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về khoảng thời gian đầu tiên gặp gỡ Founder Hằng Lê.

Sau một vài năm kinh doanh, Hằng Lê mong muốn tạo nên một sản phẩm mang giá trị và thương hiệu của mình. Vì thế, cô tiếp tục lên đường đến các quốc gia mỹ phẩm nổi tiếng để tìm kiếm các công thức làm đẹp để phục vụ các chị em phụ nữ. Và không chỉ mang lại sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Hằng Lê còn tạo nên động lực để các chị em kinh doanh bởi những sản phẩm của YHL Beauty với chất lượng quốc tế và giá thành Việt Nam. "Việc sở hữu các nhà máy tại các quốc gia hàng đầu khiến cho Hằng Lê tự chủ trong việc tạo nên các công thức tuyệt vời cho YHL, và các đối tác kinh doanh có thể lấy mỹ phẩm trên giá như giá nhà máy, từ đó tạo điều kiện tốt để mọi người kinh doanh, đồng thời để các chị em dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng tốt nhất".

Cho đến nay, Hằng Lê là một tấm gương thành công khi vượt qua những rào cản về vùng miền, giọng nói, ngoại hình để trở thành một người thành công trong cuộc sống. Đó cũng là lí do Hằng Lê tự tin khi được khách hàng, nghệ sĩ yêu mến bởi sự tình cảm và uy tín của mình.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Vân xuất hiện tại sự kiện YHL Beauty

Tại sự kiện, sự xuất hiện của Danh ca Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Giám đốc Trung tâm Thuý Nga Marie Tô khiến mọi người vô cùng thích thú. Lời chia vui với Hằng Lê bởi những nỗ lực và sự phát triển vượt bậc trong suốt nhiều năm qua. Ca sĩ Cẩm Vân kể rằng cả nhà cô là fan của YHL Beauty khi chính cô đã sử dụng các sản phẩm dưỡng da, còn chồng thì sử dụng sâm và cô con gái CeCe thì ưa chuộng các mẫu son của YHL. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh rất hay dùng sản phẩm của YHL Beauty và thường xuyên giới thiệu cho mọi người thân trong gia đình sử dụng. Thậm chí, Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đặt hoàn toàn niềm tin khi trở thành một đại lý của YHL Beauty với lời tâm sự: "Vũ là người rất khó tính và luôn nghĩ đồng tiền mình dùng phải thực sự đúng chỗ. Khi biết Hằng Lê chuẩn bị phân phối sản phẩm theo mô hình đại lý, Vũ đã đồng ý ngay vì mình biết Hằng Lê là một người không bao giờ muốn người xung quanh mình bị thiệt thòi cả, nhất là trong kinh doanh!"

Giải mã sức hút của Hằng Lê - Founder thương hiệu mỹ phẩm nội địa YHL Beauty - Ảnh 3.

Các nghệ sĩ tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu YHL Beauty của Founder Hằng Lê

Hiện nay, YHL Beauty đang có 11 cửa hàng tại Việt Nam, 1 cửa hàng tại Mỹ và là đối tác của Vincom, các sản phẩm của công ty cũng có mặt đầy đủ trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… chứng tỏ sự uy tín lẫn khát khao của thương hiệu trong việc chinh phục thị trường nội địa Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Tự giới thiệu
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm