Giải Mai vàng sẽ có thêm 32 đêm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

29/08/2017 - 15:15
"Mai vàng kết nối" sẽ khai diễn đêm đầu tiên vào lúc 20h ngày 1/9 với sự tham gia của các ca sĩ: Phi Nhung, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, OnlyC, Lou Hoàng, bé Hồ Văn Cường, cặp đôi Trone – Mia, nhóm MTV, nhóm Monstar, NSƯT Phượng Loan, diễn viên Quý Bình..

Giải Mai Vàng do báo Người lao động tổ chức vào dịp cuối năm là hoạt động văn hóa nghệ thuật được công chúng và nghệ sĩ trông đợi. Theo ban tổ chức, Mai Vàng lần thứ 23-2017 sẽ có những đổi mới theo tinh thần: Chất lượng – Trẻ trung – Hiện đại.

giai-mai-vang-10.jpg
Giải Mai vàng do báo NLĐ tổ chức thường niên vào mỗi cuối năm. Ảnh: BTC

Chất lượng thể hiện ở khâu tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo thức chất, khách quan trong bầu chọn và kết quả; các chương trình biểu diễn và đêm công bố trao giải có chất lượng nghệ thuật cao. Trẻ trung thể hiện ở việc các hoạt động sẽ hướng đến công chúng là giới trẻ là chính. Hiện đại thể hiện ở chỗ ứng dụng công nghệ hiện đại trong khâu bình chọn, hoạt động biểu diễn và quảng bá, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến công chúng.

giai-mai-vang-7.jpg
Năm nay, BTC hướng đến các tiêu chí: Chất lượng, Trẻ trung, Hiện đại.

Vòng đề cử sẽ diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/11.

Ở vòng này sẽ diễn ra chuỗi 24 chương trình “Mai vàng kết nối”, nằm trong khuôn khổ của các hoạt động của giải Mai vàng. Mỗi tuần 2 show, diễn ra vào tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần tại phim trường Nhạc Xanh, được truyền hình trực tiếp trên Youtube và trên truyền hình của báo NLĐ (TVNLĐO), trên Fanpage Mai Vàng kết nối và được kênh truyền hình Let’s Việt thu hình và phát sóng sau đó.

giai-mai-vang-8.jpg
Trường Giang là gương mặt nghệ sĩ nhiều năm liền "ẵm" giải Mai vàng vì nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Chuỗi chương trình Mai vàng kết nối sẽ khai diễn đêm đầu tiên vào lúc 20 giờ ngày 1-9 tại phim trường Nhạc Xanh (26 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, TP.HCM). Tham gia đêm diễn mở màn có các ca sĩ: Phi Nhung, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, OnlyC, Lou Hoàng, bé Hồ Văn Cường, cặp đôi Trone – Mia, nhóm MTV, nhóm Monstar, NSƯT Phượng Loan, diễn viên Quý Bình.

giai-mai-vang-3.jpg
Đêm diễn đầu tiên quy tụ rất nhiều sao ca nhạc "khủng" của làng giải trí Việt.
Chương trình tiếp theo là đêm 2/9, sẽ có các ca sĩ: Đông Nhi, Cát Tường, Thu Thủy, Bùi Anh Tuấn, Anh Tú, Anh Đào, nhóm Monstar, nhóm Lap B, cùng các nghệ sĩ sân khấu: NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Tú Sương, Bình Tinh, Trọng Nghĩa…
giai-mai-vang-2.JPG
Đêm diễn tiếp theo còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ sân khấu.
Lịch diễn Mai vàng kết nối tại phim trường Nhạc Xanh tiếp sau đó, trong khung giờ từ 20g đến 22g như sau:
Tháng 9 gồm các đêm: 1 và 2, 8 và 9, 15 và 16, 22 và 23, 29 và 30.

Tháng 10 gồm các đêm: 6 và 7, 13 và 14, 20 và 21, 17 và 28.

Tháng 11 gồm các đêm: 3 và 4, 10 và 11, 17 và 18.
giai-mai-vang-1.jpg
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng là người thường xuyên nhận được đề cử và thắng giải Ca sĩ nam được yêu thích ở các mùa giải trước.
Sau vòng đề cử, Mai vàng kết nối còn 8 buổi biểu diễn, đưa các nghệ sĩ vào đến top 5 đến biểu diễn giao lưu với công nhân, sinh viên, chiến sĩ để vận động bình chọn trong thời gian diễn ra Vòng bầu chọn (từ 12-12-2017 đến ngày 11-1-2018).

Như vậy, ngoài hai chương trình truyền thống là Lê trao giải Mai Vàng (đêm 18-1-2018) và Gala Mai Vàng (dễn ra vào đêm 30-1/2018) phục vụ công nhân thì Giải Mai vàng năm nay còn có thêm 32 show diễn Mai vàng kết nối.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm