Giải thưởng 'Sáng kiến Marketing của năm' châu Á vinh danh FWD

17/07/2018 - 09:21
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.

Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này nhờ vào chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.

1.jpg

Đội ngũ marketing của FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này.

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn… Các hoạt động marketing của công ty đã làm cho thương hiệu FWD được nhiều người yêu thích vì mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, khi đó vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn.

FWD gia nhập thị trường Việt Nam sau khi mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam vào tháng 06 năm 2016. Việt Nam là thị trường thứ hai trong số ba thị trường mới của FWD trong năm nay khi FWD tiếp tục mở rộng sự hiện diện trong khu vực nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á.

Thông tin về Tập đoàn FWD và FWD Việt NamThông tin về Tập đoàn FWD và FWD Việt Nam

FWD hoạt động tại Hồng Kông, Macau, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam, cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm cho người lao động tại các thị trường trên.

FWD tập trung mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với các sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số tiên tiến nhất. Thông qua cách tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD sẽ thực hiện tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu có mặt khắp châu Á – một công ty bảo hiểm làm thay đổi cách cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group (PCG) được thành lập tại châu Á vào năm 2013.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.fwd.com

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm