Giảm giá hàng triệu đồng cho tour du lịch tại ITE HCMC 2019

27/08/2019 - 19:28
7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM) sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với Châu Á”.
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2019 tiếp tục tăng cả chất và lượng, với sự tham gia của hơn 315 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch của nhiều quốc gia trên thế giới, cũng như các doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh thành trong cả nước.
 
Như thường lệ, các đơn vị lữ hành tham gia hội chợ cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Chẳng hạn, Công ty Vietravel thực hiện chương trình giảm  giá đến 2 triệu đồng cho tour trong nước và tour nước ngoài giảm đến 10.000.000 đồng. Bên cạnh đó, du khách còn được áp dụng chương trình khuyến mãi Thu 2019. Theo đó, giảm giá trực tiếp từ 100.000 – 1,2 triệu đồng cho nhóm 2 khách trở lên; giảm đến 1,3 triệu đồng/khách khi đặt tour qua ứng dụng Vietravel….
 
Hội chợ sôi nổi với hoạt động kích cầu du lịch, chương trình bốc thăm trúng vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không.
 
 
du-lich.jpg
Sẽ có nhiều tour trong nước, quốc tế được giảm giá tại ITE HCMC 2019.

 

 
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2019 còn tổ chức chuỗi diễn đàn, hội nghị, hội thảo nhằm cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch. Trong đó, có thể kể đến diễn đàn khởi nghiệp du lịch với doanh nghiệp toàn cầu thảo luận về thách thức và cơ hội của các doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch, các chính sách khuyến khích của các cơ quan quản lý. Bên cạnh đó, thảo luận start-up với góc nhìn toàn cầu và cơ hội đầu tư; chuỗi giá trị của sản phẩm và hệ sinh thái khởi nghiệp du lịch…
 
Điểm mới của ITE HCMC năm nay chính là việc triển khai mô hình không giấy đối với tất cả các hội nghị, hội thảo, diễn đàn... trong khuôn khổ sự kiện.
 
Ngoài ra, hội chợ năm nay còn giới thiệu ứng dụng di động chính thức của ITE HCMC 2019, một nền tảng giúp cho khách tham quan truy cập nhanh chóng và dễ dàng để cập nhật những thông tin mới nhất về hội chợ… Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tham gia vào một loạt các trò chơi để giành giải thưởng và chụp và chia sẻ những bức ảnh thú vị tại hội chợ trên ứng dụng.
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm