Giám khảo Hà Anh, Bình Minh chia sẻ về Miss Photo 2017

25/11/2017 - 23:12
Miss Photo 2017 có sự đóng góp quan trọng của diễn viên, người mẫu Bình Minh và siêu mẫu Hà Anh trong vai trò giám khảo. Sau đây là những chia sẻ của 2 nhân vật nổi tiếng này.

Giám khảo Bình Minh

Trước khi chương trình diễn ra BGK đã mất ngủ để tìm ra người xứng đáng vì tiêu chí trong cuộc thi thì ngoài vấn đề quý vị đã xem trên sân khấu BGK đã chấm điểm các bạn 2 ngày ở suối nước nóng Bình Châu khi các thí sinh tham gia các chương trình từ thiện và sinh hoạt cùng nhau trong ngôi nhà chung chúng tôi đã đánh giá tính cách, sự thân thiện cũng như sự chuyên nghiệp của các bạn. Trong hôm nay, tôi tin rằng đêm nay sẽ có bất ngờ dành cho quý vị.

img_1300.JPG
Giám khảo Bình Binh

 

Giám khảo Bình Minh cũng tiết lộ Miss Photo 2017 sau khi đoạt giải sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Anh cũng tin rằng với sự lựa chọn của BGK thì bạn ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đương kim hoa hậu.

Giám khảo Hà Anh:

Hôm nay Hà Anh rất vinh dự khi có mặt tại sân khấu Miss Photo và được xem tất cả các cô gái trẻ thể hiện những khả năng của mình. Hà Anh cũng như tất cả BGK khác đã làm việc vất vả trong nhiều tháng liền để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất vào trong vòng chung khảo hôm nay.
Đối với Hà Anh, điều làm Hà Anh vui nhất là so với trước đây khi Hà Anh tham gia Miss Photo thì tiêu chí lựa chọn vẻ đẹp của một cô gái trẻ đã có rất nhiều thay đổi. Bản thân Hà Anh đã tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước cũng như đã từng hướng dẫn cho rất nhiều thí sinh đi thi hoa hậu nên hiểu được tâm lý của các cô gái khi đứng trên một sân khấu lớn như thế này. Có rất nhiều cô gái trước khi đến với cuộc thi này chưa từng đứng trên chiếc giầy cao gót như Hà Anh trước đây, tất cả đều sẽ rất bỡ ngỡ.

ha-1.JPG
Siêu mẫu Hà Anh tham gia Miss Photo 2017 với cương vị giám khảo. 

 

Hà Anh chỉ muốn nhắn gửi đến các cô gái, các bạn hãy coi đây là một trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ và các bạn có cơ hội được tham gia. Điều mà Hà Anh muốn nói là đêm ngày hôm nay dành cho các bạn toả sáng, thể hiện cái gì đó đầy năng lượng và tuyệt vời nhất, hãy quên đi những nỗi sợ hãi lo lắng nghĩ xem mọi người đánh giá mình có biểu diễn tốt không, cười như thế nào. Điều quan trọng nhất là hãy toả sáng với con người và cá tính của mình vì đây là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm