Giảm từ 126kg xuống 60kg nhờ phương pháp ‘thìa cà phê’

15/01/2017 - 08:48
Những ngày gần đây, cô gái Đan Mạch 21 tuổi Mathilde Broberg đang nổi tiếng khắp thế giới nhờ giảm cân ngoạn mục từ 126kg, xuống còn hơn 60kg. Hiện cô là người mẫu thời trang thể thao.
Trước kia, Mathilde thường xuyên ăn những món như khoai tây chiên, chocolate, bánh ngọt, mì gói và nhiều đồ ăn vặt giữa các bữa chính. Có thời gian, cô nạp hơn 3.500 calo/ngày khiến chỉ số khối cơ thể (BMI) lên đến 40,6 - loại cao nhất của bệnh béo phì.
mathilde-broberg-trc-khi-gim-cn.jpg
Mathilde Broberg trước khi giảm cân
Không những vậy, cô còn bị bạn bè trêu chọc, vì khi tham gia tàu lượn, cô không vừa với dây nịt, không được bạn cho tham gia trò chơi. Ấm ức, tủi thân, Mathilde Broberg đã lên kế hoạch và quyết tâm giảm cân.
mathilde-broberg-sau-khi-gim-cn.jpg
 ... và hiện nay
Trước tiên, cô cắt giảm toàn bộ những món ăn vặt trước đây. Thay vào đó, các bữa ăn của cô chỉ xoay quanh sữa chua Hy Lạp, chuối, táo, súp tự làm, salad rau quả và uống nhiều nước. Cô hạn chế ăn đồ nhiều đường, nhiều muối. Đặc biệt, cô không ăn bằng muỗng hay thìa thông thường mà dùng thìa cà phê. Mathilde cho biết, cách ăn này đã “đánh lừa” não khiến cô ăn chậm hơn, no lâu, dù xúc nhiều nhưng lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất ít và cũng bớt thèm ăn hơn. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên tập thể dục với nhiều bài tập khác nhau ở cường độ cao.

Sau này, khi đã giảm số cân đáng kể, Mathilde Broberg có nhiều da thừa ở bụng và cô đã nhận được tiền hỗ trợ từ chính phủ để cắt giảm da thừa. Hiện cô là người mẫu chụp hình quảng cáo cho một hãng đồ thể thao địa phương kiêm huấn luyện viên cá nhân. Thậm chí, nhiều người bạn cũ còn chưa nhận ra Mathilde Broberg.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm