Giận khi bị bạn gái ép giảm cân

31/12/2016 - 16:14
Em giận lắm vì bạn gái ép em giảm béo. Nếu yêu em, sao cô ấy còn chú trọng hình thức như vậy?

Chị Thanh Tâm thân mến!

Em rất mập và hay bị mọi người trêu là gấu. Song, em thấy ngoại hình của mình không có vấn đề gì cả. Em ghét tập thể dục và cố gắng không để những lời nhận xét của mọi người ảnh hưởng đến mình.

Nhưng gần đây, người yêu cũng chê em ngày càng béo hơn và ép giảm cân. Bạn gái còn để ý và bảo rằng, nam đồng nghiệp trong công ty em ai cũng chải chuốt và thân hình chuẩn, chỉ có em là kém chuẩn.

Em thấy giận lắm, vì nếu yêu em, sao cô ấy còn chú trọng hình thức như vậy. Bạn gái thì giận ngược lại em vì cho rằng em cố tình hiểu sai ý tốt và sự quan tâm của cô ấy.

Đỗ Việt An (Nam Định)

fatman1.jpg
 Bạn nên giảm cân vì sức khỏe bản thân thay vì giận dỗi bạn gái (Ảnh minh họa)

Việt An thân mến!

Dù em lựa chọn giảm cân hay không thì trước tiên hãy nghĩ em làm điều đó vì sức khỏe bản thân, chứ không phải cho bạn gái. Những gì em làm cho bản thân sẽ khiến em thoát khỏi cảnh người khác trêu chọc, tránh tác hại của bệnh béo phì.

Bạn gái yêu nên ngay từ đầu đã chọn em dù em có bị gọi là gấu. Lý do bây giờ cô ấy chê em béo, mang em so sánh với đồng nghiệp có thể là để em thực sự có động lực thích tập thể dục và giảm cân. Bạn gái phải tìm mọi cách để em bận tâm, tự ái về câu nói của cô ấy thì có lẽ em mới nghĩ tới việc làm cần thiết cho chính bản thân mình.

Hẳn bạn gái rất muốn mọi người cũng nhìn em với con mắt ngưỡng mộ như những nam đồng nghiệp khác.

Trên hết, cô ấy muốn em có một sức khỏe, năng lượng tốt cho công việc, cuộc sống. Vậy nên đừng phụ lòng sự lo lắng, quan tâm của bạn gái dành cho em nữa và hãy bắt đầu kế hoạch bảo vệ sức khoẻ, refresh bản thân của mình.

Chúc em thành công nhé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm