Giận phát điên khi phát hiện con gái ngoan chat sex

25/02/2019 - 15:37
Mai Lan vốn là niềm tự hào của bố mẹ bởi cô bé rất ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành. Chị Hà là một người mẹ khá tâm lý chính vì thế con gái thường tâm sự, chia sẻ với chị.
Thế nhưng, bước vào học kỳ thứ nhất của năm lớp 9 này, Mai Lan không còn thường xuyên “rúc nách” mẹ hàng giờ để tâm sự những chuyện ở lớp, chuyện học hành như trước nữa. Biết con gái đang bước vào giai đoạn dậy thì, mới lớn nên thích thế giới riêng của mình, chị cũng tôn trọng con. Thời gian gần đây, thấy con hay làm dáng, thỉnh thoảng lại chốt cửa phòng riêng, chị cũng không bận tâm lắm vì nghĩ cô bé mới lớn nên hơi khác chút.
 
“Tôi thấy thất vọng, giận phát điên và muốn đuổi nó ra khỏi nhà ngay lúc đó”

 

Khi được cô giáo gọi điện thông báo con gái dạo này học hành chểnh mảng, chị Thoa mới để ý và choáng váng khi phát hiện con gái sa đà vào trò khoe thân trên mạng. Chị đứng ngoài cửa quan sát để con không nhìn thấy mình.
 
Chị như chết lặng khi thấy con bé đang tạo dáng trước máy tính trong khi chỉ mặc bộ quần áo con, uốn éo, tay làm điệu bộ mơn trớn cơ thể, vô cùng nóng mắt. Nhìn kỹ thì hóa ra con bé đang ngồi chat. Chị gần như muốn ngất ngay tại chỗ vì quá sốc.
 
Con bé đang sung sướng thử chiếc áo quây màu trắng, ngắn cũn cỡn, để lộ các đường cong trên cơ thể của tuổi mới lớn, còn cố tình đẩy chiếc áo quây xuống, để lộ cả vòm ngực đang độ phát triển, rồi vừa tạo dáng, vừa cầm máy bấm nhoay nhoáy. Là một bà mẹ khá hiện đại, chị rất chịu khó cập nhật thông tin về tuổi teen, từng nghe nói nhiều đến những khái niệm như "chat sex", "khoe hàng" nhưng chưa bao giờ nghĩ những thứ đó lại có thể đến với con mình.
 
Chị cố giữ bình tĩnh, rồi sau đó nhẹ nhàng hỏi chuyện với con. Mai Lan đành phải thú nhận, bên kia là người bạn quen trên mạng trong một game trực tuyến, hơn cô bé hai tuổi. Quen nhau chưa lâu nhưng cảm thấy trò chuyện khá hợp nên cô bé và cậu bạn kia quyết định đổi sang xưng hô “chồng”, “vợ” cho gần gũi, tình cảm. Đến hôm nay, cậu bé kia đòi Mai Lan cho xem bức ảnh “thiếu vải” cho đúng mốt hiện nay thì bị chị phát hiện. Rất may, mọi chuyện chưa đi quá xa.
 
 
Tôi thấy thất vọng, giận phát điên và muốn đuổi nó ra khỏi nhà ngay lúc đó. Tuy nhiên, tôi đã giữ được bình tĩnh và thẳng thắn cho con bé biết cảm xúc của tôi khi con bé làm thế. Tôi cũng đã nói cho con bé hiểu về tác hại của việc con bé đang làm. Thật may là con bé tỏ thái độ hợp tác và nghe lời tôi", chị Thoa kể lại cảm giác khi bắt gặp con gái đang chụp ảnh "tự sướng".
 
 “Chuyện này có thể xảy ra ở nhiều cô bé, cậu bé ở lứa tuổi như con gái tôi, và quan trọng nhất là các bậc phụ huynh, nhất là người mẹ, cần quan tâm sát sao để phát hiện những thay đổi ở trẻ để kịp thời uốn nắn ngay từ đầu là việc rất quan trọng, hướng con đến lối sống lành mạnh, dạy con hành vi nào là nên hay không, cả những hậu quả khôn lường khi con không ngại khoe thân, chat sex như vậy. Bởi khi hành động, đa số các em không lường trước được hậu quả sẽ đến với mình: Những nguy cơ bị tổn thương bởi những lời bình phẩm, đánh giá, xúc phạm từ người khác, thậm chí bị quấy rối, lạm dụng tình dục nếu những hình ảnh này rơi vào tay kẻ xấu... Bởi khi hành động, đa số các con không lường trước được hậu quả sẽ đến với mình” - Chị Thoa bộc bạch.
 
Ghi theo lời kể của chị Bàng Thị Thoa – Tuyên Quang

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm