Giận vợ cũ, cha dùng dao sát hại con 5 tuổi

12/12/2017 - 10:18
Sau khi cãi nhau với vợ cũ, Minh bất ngờ ôm con trai 5 tuổi đang chơi gần đó ra lề đường rồi dùng dao, kéo đâm cháu tử vong.

Sáng 12/12, công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án bé trai 5 tuổi bị đâm tử vong xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Pleiku, Gia Lai) vào tối ngày 11/12.

cha-giet-con-vi-cai-nhau-voi-vo-cu.jpg
Hiện trường vụ án mạng.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h cùng ngày, nghi phạm Võ Kim Minh (39 tuổi, ở phường Phù Đổng, TP Pleiku) từ trong quán Tứ Nương Quán (đường  Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku) bất ngờ bế con là Võ Kim Phát (5 tuổi) ra lề đường. Tại đây, người đàn ông dùng dao và kéo đâm vào bé Phát. 

Được biết, bé Phát là con ruột của Minh và chị Võ Thị Ngọc Diệu (Sn 1978, ngụ phường Hội Thương, TP Pleiku). Sau khi hai người li hôn, cháu Phát sống cùng với mẹ. Tối hôm xảy ra vụ việc, Minh và vợ cũ xảy ra cãi nhau to tiếng. Bất ngờ, Minh nổi điên tấn công cháu Phát khi đang chơi ở gần đó khiến cháu bé tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Minh bị nhiều người xung quanh bắt giữ giao cho công an.

cha-giet-con-vi-cai-nhau-voi-vo-cu1.jpg
Minh bị người dân địa phương vây bắt tại hiện trường. Nhiều người quá bắc xúc đã ra tay với người cha vô nhân tính này.

 

 

Hành vi man rợ của Minh gây kinh hãi và bức xúc cho những người chứng kiến. Không ai ngờ rằng, Minh có thể ra tay tàn độc với chính con ruột mới 5 tuổi của mình như vậy. 

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm