Giận vợ hờ, em rể đâm chết anh vợ

30/06/2017 - 12:37
Sau khi uống rượu, Huỳnh xảy ra mâu thuẫn với vợ hờ, rồi mang dao đi tìm anh vợ để xử.
Ngày 29/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử lưu động tại trụ sở UBND xã Vĩnh Thanh (huyện Nhơn Trạch) và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trúc Huỳnh (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh) với mức án 16 năm tù giam về tội Giết người.
dam.jpg
Bị cáo Nguyễn Trúc Huỳnh
Theo cáo trạng VKSND truy tố, trước đó Huỳnh quen biết và sống chung như vợ chồng với chị H.Y.N và có hai con chung. Trong cuộc sống, vợ chồng hờ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Ngày 25/10/2016, khi Huỳnh uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn với vợ hờ. Sau khi bị chồng đánh, chị N. bỏ đi và Huỳnh đe dọa: “tao giết anh mày xong, tao giết mày”. Sẵn có mâu thuẫn với anh ruột của chị N là anh Huỳnh Trọng Nguyễn, Huỳnh vào nhà lấy con dao Thái Lan rồi đi tìm anh Nguyễn.

Đến nơi, Huỳnh dựng xe bên ngoài rồi đi vào trong phòng trọ của anh Nguyễn ở Chính Nghĩa (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch), xông vào đâm một nhát trúng đùi trái nạn nhân. Ngay sau đó, anh Nguyễn được đưa đi cấp cứu nhưng do mất máu nhiều nên đã tử vong. Riêng Huỳnh sau khi gây án đã đến công an đầu thú.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm