Giáng My diện bộ áo dài nặng 25kg ở show của NTK Lê Long Dũng

13/04/2019 - 15:00
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ở lứa tuổi U50 vẫn sải bước duyên dáng và thanh thoát khi diện bộ trang phục nặng đến 25kg của NTK Lê Long Dũng.

NTK Lê Long Dũng đã giới thiệu BST “Trâm Anh Thế Phiệt” của thương hiệu Golden Era. Giáng My dường như được sinh ra để khoác trên mình các trang phục trong BST này.

hoa-hu-ging-my-3_resize.JPG
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với bộ áo dài nặng 25kg

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực, kết hợp với vẻ đẹp kiêu sa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trở thành sự lựa chọn mở màn không thể khác của nhà thiết kế Lê Long Dũng. Khoác lên mình trang phục áo dài trắng được đính kết những hột đá, pha lê lấp lánh cộng hưởng phần tà có chiều dài “khủng”, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn sải bước duyên dáng và thanh thoát dù trang phục của cô nặng đến 25 kg, theo chia sẻ của NTK.

Lựa chọn cái tên "Trâm Anh Thế Phiệt", Lê Long Dũng gợi lên niềm tự hào cho trang phục áo dài – di sản văn hóa của dân tộc Việt. Tuy nhiên, vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài được NTK Lê Long Dũng làm mới theo hướng thời trang hơn, vương giả hơn bao giờ hết mà vẫn giữ được tinh hoa Việt.

thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-11_resize.JPG
thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-5_resize.JPG
thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-3_resize.JPG
thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-25_resize.JPG
thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-10_resize.JPG
thit-k-trong-bst-trm-anh-th-phit-ca-ntk-l-long-dng-19_resize.JPG
Các thiết kế trong BST của Lê Long Dũng

Xuyên suốt BST, người xem sẽ chìm đắm vào “bữa tiệc thời trang” lộng lẫy của những thiết kế đính hoa cùng các loại đá quý như pha lê, ngọc trai kết hợp với nghệ thuật thêu đính thủ công tinh xảo trên nền các chất liệu cao cấp. Màu sắc của bộ sưu tập cũng rất đa dạng, từ các tông trắng, hồng thạch anh, xanh lục bích đến màu đỏ rượu bordeaux hay vàng hoàng kim, tạo nên hình ảnh sang trọng và quý phái cho các quý cô, quý bà trong đêm tiệc.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng tham gia ở vai trò vedette. Nữ siêu mẫu trong tà áo dài với áo choàng được đính kết thủ công mang tông màu vàng – đen đầy quyền uy đã tái hiện thành công hình ảnh của một nàng tiểu thư đài các. Tuy nhiên dường như siêu mẫu đã bị làm khó với bộ trang phục nặng hơn 25kg mà NTK Lê Long Dũng chế tác đặc biệt dành cho vị trí vedette của cô. 

siu-mu-v-hong-yn-3_resize.JPG
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ở vai trò vedette

Show diễn của NTK Lê Long Dũng còn quy tụ những người mẫu trình diễn nổi tiếng khác như Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nguyễn Minh Châu, Hoa hậu Mrs Vietnam World Jenifer Lê, Hương Ly - Quán quân Next Top mùa 5, Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm