Giáng sinh ấm áp tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

22/12/2017 - 17:52
JW Marriott Emerald Bay Phu Quoc - “Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng nhất Thế giới 2017” dành riêng một mùa lễ cuối năm ấn tượng từng tích tắc cho những thượng khách muốn có những giây phút đặc biệt.
“Giáng sinh sum vầy” tại nhà hàng Tempus Fugit
anh-1-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Trong không gian sang trọng ngập tràn âm nhạc, một bữa tiệc Giáng sinh ấm áp với một trời lựa chọn là những món ngon mang đậm phong cách Á- Âu.

Món Việt Nam truyền thống, món Nhật tươi ngon hay các món Pháp thơm ngậy… buffet cho ngày cuối năm sum vầy càng thêm thăng hoa với list rượu cũng đặc biệt không kém. Giá buffet “Giáng sinh sum vầy” từ 2,270,000 đồng /người, cộng thêm 1,816,000 /người cho đồ uống.

Giáng sinh lãng mạn tại nhà hàng Red Rum
anh-2-jwmarriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Một bữa tối ngọt ngào trên bãi Kem, bãi biển đẹp nhất Nam đảo Ngọc, ngắm hoàng hôn “rơi” xuống biển, thưởng thức những món ăn được thiết kế riêng cho hai người trong ánh nến lung linh và giai điệu của gió, của sóng… ấy chính là “độc quyền” mà nhà hàng Red Rum dành tặng cho các thượng khách, với mức giá 1,135,000 / người.
anh-3-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Còn nếu yêu thích sự sôi động và kết nối, hãy đến Red Rum vào sáng 25/12, để thưởng thức buffet hải sản nướng ngon khó cưỡng, với giá từ 1,710,000 đồng /người và thêm 1,140,000 đồng /người để thưởng thức không giới hạn các loại rượu vang và bia.

“Giáng sinh sôi động” tại “khoa hóa học”
anh-4-jwmarriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Là một trong những “phân khoa” đặc biệt nhất của “trường Đại học giả tưởng Lamarck”, Giáng sinh sôi động ngay tại quầy bar Hóa học với âm nhạc đỉnh cao từ các DJ hàng đầu, các món ăn nhẹ và vang sủi độc đáo là lựa chọn cho những thượng khách yêu thích không gian mới lạ, thú vị. Bữa tiệc đặc biệt này có giá 1,589,000 đồng /người, diễn ra trong cả hai đêm 24 và 25/12.

Đón năm mới độc nhất vô nhị tại “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất Thế giới
anh-5-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Cocktail nồng nàn, những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo, con phố cổ Rue de Lamarck mang dáng hình phố Hội trở thành sân khấu tuyệt đẹp dưới ánh trăng rằm đêm cuối năm, cho một dạ tiệc đậm phong cách Châu Âu với số lượng khách tham dự giới hạn.
anh-6-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Du khách sẽ “hóa thân” thành những sinh viên quý tộc trải nghiệm một Giao thừa độc đáo trong ngay chính ngôi trường “cổ”có tuổi đời trăm năm tuổi. Thay cho lời chúc là một món quà bất ngờ cho mỗi thực khách. Đón năm mới theo một cách đặc biệt như thế, ai mà không muốn chứ?

Giá trọn gói cho tiệc Giao thừa từ 7,950,000 đồng /người, 3,410,000 đồng /trẻ em từ 12 tuổi trở xuống.

Những hoạt động thú vị bên lề
anh7-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Nếu bạn đi cùng gia đình, JW Marriott Emarald Bay Resort là lựa chọn lí tưởng cho các nhóc tỳ đón một Mùa giáng sinh an lành hay những khoảnh khắc năm mới thú vị, hoặc chỉ đơn giản là để có một ngày cuối tuần thư giãn.
anh8-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay.jpg

Với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn và mang tính kết nối diễn ra rải rác khắp các khung giờ trong ngày như lớp học làm đèn lồng, lớp học spa, học pha chế, đạp xe, yoga … các thành viên trong gia đình sẽ có những giây phút thật sự thoải mái, khó quên trong không gian đẳng cấp bậc nhất Thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm