Giáng sinh an lành đến với 1.500 bệnh nhi

14/12/2017 - 11:43
Nhiều ngôi sao ca nhạc ở cả 2 miền Nam – Bắc: Ca sĩ Quang Hà, MC Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Đông Chull…sẽ xuất hiện trong chương trình Gala Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017 vào ngày 16/12 tới.

Bao trùm khắp mọi nẻo đường lúc này, là màu đỏ đặc trưng của những chiếc mũ, những bộ quần áo ông già Noel, màu trắng của tuyết, màu xanh của cây thông cùng vô số màu sắc từ những món đồ trang trí sặc sỡ, tất cả hòa quyện mang tới một bầu không khí thật hân hoan, rộn rã cho mùa Giáng Sinh 2017. Hòa chung không khí háo hức ấy, toàn bộ ê-kip thực hiện Mang âm nhạc đến bệnh viện đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để có thể mang tới các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương một mùa Giáng Sinh thật ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Diễn ra trong cả ngày thứ 7 - 16/12/2017 tại bệnh viện Nhi Trung Ương (số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 1, ngõ 80, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội), chương trình Gala Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017 - số 188 có chủ đề “Giáng Sinh Hồng” với rất nhiều nội dung hấp dẫn sẽ là một ngày hội thực sự dành cho các y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Những ngày lễ Tết, trong khi các em nhỏ được đưa đi dạo phố, mua đồ chơi thì vẫn còn rất nhiều bệnh nhi không may mắn phải trải qua những ngày buồn với kim tiêm, thuốc men trong bệnh viện. Chính vì lẽ đó, “Giáng Sinh Hồng” luôn là một điểm hẹn thường niên của Mang âm nhạc đến bệnh viện, bởi chúng tôi luôn mong muốn làm tất cả mọi điều có thể để đổi lấy thật nhiều nụ cười nơi đây.

Rất nhiều ngôi sao ca nhạc sẽ góp mặt tại chương trình, hy vọng sẽ mang đến cho các em bệnh nhi một Giáng sinh ấm áp

  “Giáng Sinh Hồng” 2017 bao gồm hai phần:

Phần I: HỘI CHỢ TỪ THIỆN TIM HỒNG

Hội chợ từ thiện do nhóm Tim hồng chủ trì sẽ bắt đầu từ 8h30 sáng ngày 16/12 với nhiều hoạt động đặc sắc: hướng dẫn làm đồ handmade, viết thư pháp, chụp và in ảnh miễn phí với trang phục noel, cắt tóc miễn phí với các tay kéo lành nghề, bán quần áo phụ kiện với giá siêu thấp và ủng hộ 100% số tiền lợi nhuận cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, các gian hàng bán bánh Takoyaki (bánh bạch tuộc), bỏng ngô, gian hàng quần áo cũ đồng giá, các gian hàng đồ chơi trẻ em (tạo hình bóng bay, làm chong chóng, mũ noel, thiệp giáng sinh…) các món ăn và đồ uống với những người bạn đến từ Nhật Bản và khu trò chơi vận động (nhà phao, nhà xúc muồng, câu cá, thú nhún…) và đặc biệt là một khu Vườn cổ tích với đầy đủ trò chơi và sắc màu lung linh của ngày lễ giáng sinh…

Một trong những tâm điểm của Hội chợ từ thiện chính là “Ước mơ tí hon”, nơi các bệnh nhi được lựa chọn miễn phí một phần quà tặng từ chương trình, đó có thể là 1 món đồ chơi, sách hoặc đồ dùng mà các em yêu thích, tất cả đều do ban tổ chức  chu đáo chuẩn bị từ nhiều ngày trước đó.

Năm nay, công ty TNHH Sakuko Việt Nam cùng đối tác trong nước và các khách mời đến từ Nhật Bản tiếp tục đồng hành cùng “Giáng Sinh Hồng”. Không chỉ góp sức với các gian hàng, khu vui chơi, công ty cũng ủng hộ các em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện những món quà vật chất như: tiền, quần áo, đồ chơi, sách vở, đồ dùng học tập…

Phần 2: MANG ÂM NHẠC ĐẾN BỆNH VIỆN (số đặc biệt chủ đề Giáng sinh)

14h00 chiều, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện chính thức diễn ra tại sân khấu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc ở cả 2 miền Nam – Bắc: Ca sĩ Quang Hà, MC Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Thái Thùy Linh, Minh Chuyên (Quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2010), Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), ca sĩ Đông Chull, ảo thuật gia Duy Nguyễn và hai giọng ca nhí Phan Nguyễn Hà My, Nam Khánh (The Voice Kids 2016 và 2017), Ông gia Noel santa claus Phạm Hà, cùng các em nhỏ đến từ câu lạc bộ Mina Art…và một ngôi sao ca sĩ bí ẩn sẽ xuất hiện trong chương trình vào ngày 16/12 sắp tới.

Trước đó 30 phút, phần Quà tặng đặc biệt như thường lệ sẽ có mặt tại các phòng bệnh. Những món quà âm nhạc đầy tình yêu thương sẽ được gửi tặng các em nhỏ không có điều kiện xuống sân khấu tham dự. Bên cạnh đó đại diện của công ty TNHH Sakuko Việt Nam sẽ cùng với những người bạn Nhật Bản trao các phần quà là tiền mặt và hiện vật cho những trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương.

Suốt thời gian diễn ra chương trình, thùng từ thiện quen thuộc sẽ được đặt gần sân khấu để các nhà hảo tâm có thể quyên góp tiền cho các trường hợp kém may mắn. Cuối chương trình, số tiền quyên góp được trong hòm tự thiện sẽ được chia đều cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm