Giáo viên mầm non bị phụ huynh dùng tuốc nơ vít đâm gần chục nhát

26/08/2016 - 17:29
Giáo viên mầm non bị phụ huynh dùng tuốc nơ vít đâm gần chục nhát; Phá đường dây bán dâm chuyên nghiệp ở Sài Gòn… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 26/8.

#

Vào khoảng 7h sáng nay (28/6), tại trường mầm non xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ một nữ giáo viên bị đâm gần chục nhát bằng tuốc nơ vít.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng thời gian trên Nguyễn Văn Chiến (SN 1986, trú thôn Đồi, xã Thanh Nông) vào trường mầm non xã đi loanh quanh rồi gặp cô giáo Nguyễn Thị Thúy (SN 1987). Vừa gặp cô Thúy đối tượng bất ngờ lao vào túm tóc cô Thúy rồi dùng tuốc nơ vít đâm liên tiếp vào ngực và cánh tay nạn nhân.

Gây án xong, Chiến bỏ chạy thì bị bắt giữ. Được biết nạn nhân bị đâm 6 nhát gồm 4 nhát vào ngực và 2 nhát vào cánh tay đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo một nguồn tin cho biết, đối tượng Chiến có vấn đề về thần kinh, con của đối tượng vừa được gửi vào trường mầm non xã Thanh Nông cách đây vài ngày.

Cơ quan Công an huyện Lạc Thủy đang tạm giữ đối tượng để điều tra, làm rõ.

hoabinh.jpg
 Đối tượng Chiến tại cơ quan công an. Ảnh Báo Công Lý

#Phó chủ tịch mặt trận xã cầm dao chém hàng xóm nhập viện

Trưa 26/8, ông Cao Xuân Hưng, Bí thư Đảng ủy xã Thạch Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cho biết hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện và Viện Kiểm sát huyện Tuyên Hóa điều tra nguyên nhân vụ việc Phó chủ tịch mặt trận xã chém người dân. “ Khi có kết quả, chúng tôi mới tổ chức họp Đảng ủy để lấy ý kiến mới tiến hành xử lý cán bộ vi phạm” – ông Hưng cho hay.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 19 giờ 30 ngày 22/8, khi cả gia đình ông Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Thạch Hóa đang xem phim ở trong nhà thì bỗng có đối tượng xấu nào đó dùng đá ném tới tấp vào nhà vị cán bộ này. Hậu quả, có một viên đá trúng vào vợ của ông Thanh và bị thương nhẹ khiến gia đình hốt hoảng.

Bức xúc, ông Thanh mang dao ra ngoài truy tìm đối tượng để hỏi rõ. Khi đi ngang qua nhà anh Nguyễn Văn Nam (gần với nhà ông Thanh) thì phát hiện một nhóm người đang nhậu với vẻ mặt đầy hứng khởi. Ông Thanh liền kêu anh Nam ra để “nói chuyện” về việc ném đá vào nhà mình.

Bị Nam phản ứng, ông Thanh liền cầm dao chém vào người Nam nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương phải vào Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

#Phá đường dây bán dâm chuyên nghiệp ở Sài Gòn

Công an quận 10 (TP HCM) đang lấy lời khai của Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê Yên Bái) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra hành vi Môi giới và Tổ chức mại dâm. Cơ quan này cũng đang truy tìm người tên Hiếu (chưa rõ lai lịch) để làm rõ hành vi trên.

Theo tài liệu trinh sát, Hiếu thuê một căn nhà trong con hẻm ở đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 15) mở khách sạn rồi đưa các cô gái ở các tỉnh phía Bắc vào đây ở để bán dâm.

Để qua mắt cảnh sát, Hiếu thuê Nghĩa và Anh làm quản lý và lễ tân với mức lương 3-4 triệu đồng/tháng.

Hai thanh niên này có nhiệm vụ thu tiền, mua bao cao su và những nhu yếu phẩm cần thiết cho gái bán dâm. Ngoài ra, Hiếu nhận nhiệm vụ giám sát mọi hoạt động của khách sạn qua camera.

Sau thời gian dài theo dõi, chiều 24/8, các trinh sát ập vào 4 phòng bắt các đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các “chân dài” khai, họ là gái bán dâm chuyên nghiệp ở các tỉnh phía Bắc vào. Các cô này được chủ khách sạn bao ở 4 phòng khác nhau để chờ khách. Khi khách có nhu cầu hoặc khách do Hiếu đưa đến các cô gái này sẽ ra phục vụ.

Chủ khách sạn ra giá mỗi lần mua dâm khách phải trả từ 700.000 đến1 triệu đồng. Các cô gái này phải đưa lại cho Hiếu 200.000 -300.000 đồng tiền môi giới.

#4 thanh niên 9x gây 30 vụ cướp giật tại Đà Nẵng - Quảng Nam

Thiếu tá Nguyễn Văn Thắng, Đội trưởng Đội CSHS Công an huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) cho biết, các đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Đình Lâm, Nguyễn Văn Thành (21 tuổi), Nguyễn Viết Thương (20 tuổi), Lê Văn Thuận (18 tuổi, cùng trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang).

thumb_660_8c3198dd-00cf-4a1a-936b-d9b42c722f52.JPG
Giấy tờ của các nạn nhân. Ảnh Báo Công an Nhân dân

Qua kiểm tra, khám xét nơi cư trú của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ một số tang vật liên quan đến các vụ cướp giật mà các đối tượng mới thực hiện.

Bước đầu, Cơ quan Công an đã xác định nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt gần 30 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Đà Nẵng và TP Hội An, Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam). Thủ đoạn của chúng là chở nhau chạy dọc các tuyến đường vào thời điểm giữa trưa hoặc chiều tối để giật túi xách, điện thoại của người đi đường, chủ yếu là phụ nữ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm