Giết con gái 20 tháng tuổi để mong lấy chồng giàu sang

23/10/2016 - 11:39
Tại Anh, một bà mẹ độc ác đã bị bỏ tù vì nhẫn tâm bóp chết con gái 20 tháng tuổi của mình trước khi lên đường đến châu Phi tìm một người đàn ông giàu có để kết hôn.

Bà mẹ tàn nhẫn trong câu chuyện trên là Angela Whitworth, 44 tuổi. Vào 3 năm trước, bà mẹ này đã nhẫn tâm sử dụng một lớp lót thùng màu đen để bóp ngạt chính con gái ruột của mình, bé Sarah Dahane tại nhà riêng ở Bicester, hạt Oxfordshire, Anh. Khi đó cô bé mới 20 tháng tuổi.

bop-chet-con-de-mong-lay-chong-giau-sang-1.jpg
  Cô bé Sarah Dahane tội nghiệp mới 20 tháng tuổi khi bị mẹ ruột sát hại.
bop-chet-con-de-mong-lay-chong-giau-sang.jpg
 Chân dung Angela Whitworth, bà mẹ độc ác.

Trước khi giết con gái của mình, Angela đã đặt vé đến Nairobi, Kenya để mong lấy một người chồng giàu có. Nhưng kế hoạch của ả đã không thành khi cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra thi thể của cô bé tội nghiệp Sarah.

Đầu năm nay, sau 3 năm bị giam giữ ở Uganda, Angela đã được đưa trở lại Anh, nơi cô ta đã thừa nhận tội giết người để thụ án.

Thám tử ở Uganda đã tìm thấy trước đấy, Angela từng sử dụng máy tính của mình để tìm kiếm và đăng trên Google những tin như: “Tìm một người đàn ông giàu có để kết hôn” và “Có người đàn ông nào đến từ Vương quốc Ả Rập muốn kết hôn với phụ nữ da đen không?”.

bop-chet-con-de-mong-lay-chong-giau-sang-2.jpg
 Angela Whitworth giết con gái ngay trước ngày chuẩn bị bay ra nước ngoài để mong kiếm được một tấm chồng giàu sang.

Theo thẩm phán Spencer - người tiếp nhận vụ án cho biết,  mức án dành cho Angela sẽ không dưới 15 năm tù. Ông cho biết: “Cô bé mới chỉ 20 tháng tuổi khi bị bịt miệng và bóp nghẹt đến chết. Nó mất gần năm phút cho đến khi cô bé mất ý thức hoàn toàn. Cô bé chắc chắn đã phải trải qua sự sợ hãi và hoang mang trong những giây phút cuối cùng của mình.

bop-chet-con-de-mong-lay-chong-giau-sang-3.jpg
 Angela giết con vì nghĩ rằng sẽ có thể mất cô bé vào tay người chồng cũ, anh Nabil Dahane (trong hình).

Ông Spencer cho biết Angela hành xử như vậy một phần là do cô ta sợ bị tước mất quyền nuôi con sau khi chia tay với chồng cũ, anh Nabil Dahane: “Rõ ràng là cách tiếp cận của nghi phạm ở đây là nếu tôi không thể có Sarah, không ai có thể có. Tôi có thể tưởng tượng được nỗi đau mà ông Dahane chịu đựng khi phải chứng kiện sự ra đi của cô con gái xinh đẹp và yêu quý của mình dưới bàn tay của chính mẹ bé”.

Angela Whitworth đã nhận tội giết con gái mình vào ngày 15/5/2013.

bop-chet-con-de-mong-lay-chong-giau-sang-4.jpg
 Nabil Dahane rất đau khổ trước cái chết oan ức của con gái yêu.

Phát biểu sau cái chết của con gái mình, ông Dahane, chồng cũ của Angela nói: “Con gái Sarah của tôi rất xinh đẹp, đáng yêu và tràn đầy sức sống. Con bé yêu tất cả mọi người và mọi người cũng rất yêu bé. Khi tôi ở bên bé, giây phút đó thực sự hạnh phúc và quý giá. Cô bé vẫn, nó sẽ và luôn luôn là cả thế giới đối với tôi. Sự ra đi của Sarah là mất mát đau thương và có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm