Giới thiệu hàng ngàn sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến người tiêu dùng thủ đô

PV
13/12/2022 - 21:04
Giới thiệu hàng ngàn sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến người tiêu dùng thủ đô

Người tiêu dùng tham quan triển lãm

Hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… được trưng bày tại Triển lãm Beautycare Expo.

Sau khi diễn ra tại TP HCM vào tháng 9, Triển lãm Beautycare Expo được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 13 đến 16/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE (4 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm).

Đại diện Ban tổ chức triển lãm cho biết: Ở miền Bắc, khí hậu luôn thay đổi theo 4 mùa, vì vậy người dân miền Bắc sẽ phải vất vả hơn để chăm sóc làn da của mình để phù hợp với 4 mùa liên tiếp. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, Triển lãm Beautycare Expo 2022 - Hà Nội là cánh cổng mở ra cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm.

Giới thiệu hàng ngàn sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến người tiêu dùng thủ đô - Ảnh 1.

Beautycare Expo 2022- Hà Nội là dịp để các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm

Tại Triển lãm, các đơn vị thuộc ngành làm đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... giới thiệu, trưng bày hàng ngàn sản phẩm và các công nghệ tiên tiến nhất. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác.

Trong khuôn khổ Triển lãm cũng diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự sự kiện.

Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân và tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm