Giới thiệu những đột phá về kỹ thuật điều trị của y tế Đài Loan với bệnh viện Việt Nam

17/11/2019 - 21:17
Đây là sự kiện giới thiệu những bước tiến mới về công nghệ và kỹ thuật y tế tiên tiến của ngành y tế Đài Loan (Trung Quốc) đến với các bác sĩ và bệnh viện Việt Nam.

Theo đó, ngoài việc giới thiệu những thiết bị máy móc tân tiến, những chương trình điều trị đổi mới nhất… của các bệnh viện hàng đầu Đài Loan gồm: Bệnh viện Đại học Y Trung Hoa của Đài Loan (China Medical University Hospital), Bệnh viện An Nam thành phố Đài Nam (Tainan Municipal An -Nan Hospital), Bệnh viện Tưởng niệm Chung-Ho, Đại học Y khoa Cao Hùng (Kaohsiung Medical University Chung-Ho Memorial Hospital); các chuyên gia y tế Đài Loan còn chia sẻ những đột phá mới nhất về kỹ thuật và công nghệ y tế đến các bác sĩ và bệnh viện Việt Nam.

Điển hình là các phương pháp điều trị hiện đại mới nhất cho các bệnh lý phức tạp như: Vi phẫu tái tạo cho dị tật phức tạp (Reconstructive Microsurgery for Complex Deformities), công nghệ y tế cao cấp và trị liệu bỏng, cách vận hành hệ thống thông tin bệnh nhân nhằm tăng cường sự an toàn cho người bệnh, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ và quản lý chi phí hiệu quả.

 

Các chuyên gia y tế tại sự kiện giới thiệu những đột phá mới nhất về công nghệ và kỹ thuật y tế tiên tiến của ngành y tế Đài Loan (Trung Quốc) 

Với những đột phá mới nhất về kỹ thuật và công nghệ y tế này, các chuyên gia y tế Đài Loan bày tỏ mong muốn hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ và bệnh viện Việt Nam trong cung cấp các phương pháp điều trị y tế tiên tiến cho bệnh nhân Việt Nam.

Được biết, đây là sự kiện giới thiệu “Những kỳ tích trong y học Đài Loan” do Hiệp hội Xúc tiến Thương Mại Đài Loan (TAITRA) phối hợp cùng các bệnh viện hàng đầu Đài Loan vừa tổ chức tại TPHCM.

Tại sự kiện, Ban tổ chức cho biết Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam đã và đang hình thành mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực y tế những năm gần đây, bao gồm đào tạo nhân sự, chuyển giao kỹ thuật và hợp tác công nghiệp. Với các thế mạnh dịch vụ phương pháp chăm sóc y tế tiên tiến, dụng cụ chính xác công nghệ cao, các sản phẩm y tế chất lượng… dịch vụ chăm sóc sức khoẻ Đài Loan còn có lợi thế cạnh tranh về chi phí. “Vì vậy, đây sẽ là những thông tin mới và hữu ích mà ngành y tế Đài Loan muốn chia sẻ đến các bác sĩ và bệnh viện Việt Nam” – đại diện BTC chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm