Giới thiệu nội thất công nghệ 3D - Giải pháp mua sắm mới

10/11/2019 - 15:39
Thay vì phải dạo qua hàng chục showroom nội thất khác nhau, giờ đây chỉ với vài cú click chuột, kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D sẽ giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn mới cho việc mua sắm, trang trí và sửa chữa nội thất nhà ở.

Người dùng khi truy cập vào kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D của Công ty Cổ phần công nghệ FITIN có thể nhìn ngắm hình ảnh 360 độ của những món nội thất, tự tay sắp xếp và ướm thử chúng vào không gian ngôi nhà ảo của mình. Sau khi đã ưng ý, chỉ với vài cú click chuột, những món đồ thật sẽ được giao và lắp đặt đến tận nhà.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần công nghệ FITIN, mô hình mới này mang đến cho người dùng một cách chân thật và thuật tiện nhất với những chức năng như: Công nghệ hình ảnh 3D với độ phân giải lên đến 4K giúp người dùng xem đầy đủ hình ảnh của món đồ cần mua với cảm giác chân thực như trải nghiệm tại cửa hàng; Chức năng thực tế tăng cường AR trên ứng dụng điện thoại giúp người dùng có thể đặt và ướm thử một món nội thất bất kỳ vào không gian thật mình chọn; Công cụ thiết kế nội thất ảo HomeStyler với chức năng thiết kế nội thất trọn vẹn theo công năng của phòng, dự án căn hộ hay theo kinh phí dự trù của người dùng.

Đại diện FITIN giới thiệu những ưu điểm nổi bật của kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam

 

Kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D của FITIN hiện có gần 500 hạng mục đồ nội thất rời cùng đồ trang trí nhà cửa của hơn 20 thương hiệu nội thất như: JYSK, TÔT, Casanha... Sắp tới, FITIN dự định mở rộng danh mục đồ nội thất lên đến hơn 3.000 hạng mục. Ngoài ra, FITIN cũng sẽ liên tục cập nhật những dự án bất động sản mới nhất để giúp người dùng cập nhật các xu hướng mới, cách trang trí… đồ nội thất để từ đó giúp họ có thêm nhiều lựa chọn trong việc sữa chữa hoặc thay thế các đồ đạc này.

Được biết, đây là kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên nền tảng website trực tuyến https://fitin.vn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm