Giới trẻ Sài Gòn thích thú uống 'nước dừa công nghệ 4.0'

29/05/2018 - 17:22
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn khá thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm máy bán dừa tự động được đặt tại đường Mạc Thị Bưởi, Hồ Tùng Mậu và tòa nhà Bitexco.
dsc_6357.jpg
Trong những ngày qua, tại các điểm đặt máy bán dừa tươi tự động luôn tấp nập các bạn trẻ đến để trải nghiệm cảm giác uống nước dừa công nghệ 4.0
dsc_6349.jpg
Chỉ cần tải app Toro trên ứng dụng điện thoại để thanh toán và quét mã QR thông qua ví điện tử, bạn sẽ được trái dừa tươi, mát lạnh
dsc_6346.jpg
dsc_6359.jpg
img_6409.JPG

dsc_6364.jpg
Dừa sau khi được chọn sẽ chạy qua máy khoan lỗ trực tiếp lên trái dừa
may-ban-dua.jpg
Và được vận chuyển đến khay để người mua dễ dàng nhận được
Theo anh Trần Đăng Ngọc - Nhân viên kinh doanh tại Toromart :”Hệ thống có quy định, sau 12 tiếng kể từ lúc nhập hàng, dù còn sản phẩm máy cũng sẽ không bán sản phẩm đó để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon khi đến tay người dùng”.
dsc_6389.jpg
Nhân dịp ra mắt máy bán dừa tươi tự động lần đầu tiên tại Việt Nam, 10.000 trái dừa miễn phí sẽ tặng khách hàng từ ngày 24-5 đến ngày 6-6.

Bạn Lưu Anh Kiệt, nhân viên văn phòng chia sẻ :”Mình đã biết nhiều loại máy như bán nước, bán kem tự động nhưng vẫn ngạc nhiên với máy bán dừa tươi này. Tuy nhiên mình cũng đang băn khoăn vì dừa khi mình đã uống và để bên ngoài khá lâu nhưng vẫn trắng tinh, không bị thâm ở phần đã chặt như những trái dừa thông thường khác!"

Ngoài ra, tại hệ thống Toromart còn có các loại máy tự động bán trái cây tươi, hay bán cơm, mì, xôi nóng chỉ sử dụng trong vòng 12 tiếng, được đặt ở các tòa nhà có nhiều văn phòng làm việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm