'Giọng ca bất bại' sẽ trao 1 tỉ và làm MV 500 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc

12/04/2018 - 20:35
Chưa lên sóng nhưng cuộc thi 'Giọng ca bất bại' đã gây ngạc nhiên với việc treo tổng giá trị giải thưởng cho người thắng cuộc lên đến 1 tỉ đồng cùng lời hứa thực hiện 1 MV 500 triệu đồng.
Theo tiết lộ từ Ban tổ chức chương trình, 'Giọng ca bất bại' có format mới lạ. Từ những vòng tuyển chọn gắt gao khắp cả nước, 'Giọng ca bất bại' sẽ tìm ra 5 giọng ca xuất sắc, được coi là 5 'át chủ bài' của chương trình. 
3g.jpg
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh

Nhiệm vụ của 5 giọng ca này chính là thể hiện giọng hát của mình để giữ vững chiếc ghế qua mỗi tập thi. Bởi mỗi tuần sẽ có 100 thí sinh tới trường quay để thách đấu với họ. Tại đây sẽ xảy ra “cuộc chiến” khốc liệt hoặc các giọng ca nào đó sẽ giữ được ghế hoặc sẽ bị các ứng viên “soán ngôi”. Kịch tính, gay cấn, hồi hộp sẽ có đủ trong show 'Giọng ca bất bại'.

Ở vòng đầu tiên, 100 thí sinh sẽ xuất hiện tại phim trường và một bài hát sẽ được chọn ngẫu nhiên. Trong thời gian 60 giây, 100 thí sinh sẽ bấm nút để giành quyền tranh đấu. Mỗi đợt chỉ có 5 thí sinh bước lên bục để sẵn. Bục của ai sáng thì người đó hát, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm để tìm ra những thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Cứ như vậy vòng thi sẽ kết thúc cho đến khi chương trình tìm ra đủ 5 ứng viên.
2g.jpg

 

4g.jpg

 

1g.jpg
Một số thí sinh đến casting tham dự chương trình

 
'Giọng ca bất bại' sẽ lên sóng vào ngày 27/6/2018 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm